Cuộc sống của cô dâu Thu Sao sau 3 năm cưới chồng trẻ

Lần comeback này chú rể Hoa Cương đã dành cho vợ những lời chúc có cánh trước ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 khiến dân tình ghen tỵ.

Cách đây 3 năm, có một sự kiện khiến cả mạng xã hội phải xôn xao là đám cưới của vợ chồng "đũa lệch" cô dâu 62 tuổi Lê Thị Thu Sao và chú rể 26 tuổi Triệu Hoa Cương. 

Thời điểm đó, nhiều người đã hoài nghi không biết liệu đây có phải là một chiêu trò câu view giữa một thế giới mạng đầy những mánh khóe để nổi tiếng hay không. Họ cũng chờ đợi để biết kết quả của cuộc hôn nhân và cho đến nay chắc sẽ vô cùng bất ngờ vì cặp đôi vẫn đang sống rất hạnh phúc, thậm chí còn gây dựng được nhiều thứ là của riêng mình nữa.

Từng có thời điểm cô dâu Thu Sao chi một khoản tiền lớn phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt để níu kéo tuổi xuân. Chính vì điều này, cô trở thành đề tài bàn tán không ngớt với những đồn đoán xung quanh, thậm chí là rất ác ý.

Bẵng đi một thời gian cả hai vợ chồng không còn xuất hiện nhiều trên mạng xã hội cũng không có những phát ngôn gây sốc nữa mà chủ yếu tập trung vào kinh doanh.

Tuy nhiên mới đây, cặp vợ chồng này lại nhận được sự quan tâm khi khoe hình ảnh vẫn đang hạnh phúc bên nhau trong một đoạn clip trên kênh cá nhân. Chú rể Hoa Cương đã dành cho vợ những lời chúc có cánh trước ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Cả hai nắm tay thân mật và cô dâu Thu Sao cũng tỏ rõ sự vui vẻ khi nhận những lời chúc đó. Nhiều người đã nhận ra ngoại hình của cô hiện tại có phần trẻ trung hơn trước rất nhiều, nhìn qua sẽ không ai để ý đến việc hơn chú rể Hoa Cương đến 35 tuổi.

Có thể thấy đến thời điểm hiện tại tình cảm bền vững của cặp đôi hiện tại lại khiến dân tình quay ra ngưỡng mộ.

"Nhiều bạn gọi điện, nhắn tin nói rằng vợ chồng mình duyên nợ từ kiếp trước chưa trả hết nên kiếp này cùng nhau trả…

Nên có ai nói gì mình không có trách nhiệm phải làm hài lòng họ bởi họ không hiểu mình. Chỉ cần vợ chồng sống bên nhau cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc là đủ phải không các bạn tốt.” – cô dâu Thu Sao chia sẻ trên trang của mình.

Gái xinh "sáng" nhất hôm nay với quan điểm: "Chồng không nên có tiền riêng"

Chương trình Ghép đôi thần tốc được rất nhiều người quan tâm đặc biệt từ những nhân vật được mời tham gia gây ấn tượng khi thì yêu cầu bạn trai đầu tư tiền, lúc lại là muốn lấy vợ còn "y nguyên",...Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]