Cuộc sống của "Phó chủ tịch Lee" thay đổi như thế nào sau thành công bộ phim "Thư kí Kim"?

​​​​Vẫn còn vài tập nữa mới đi vào hồi kết, thế nhưng bộ phim “Thư ký Kim” đã tạo ra cơn sốt không hề nhỏ, không chỉ ở Hàn Quốc mà còn nhiều quốc gia lân cận.

Vẫn còn vài tập nữa mới đi vào hồi kết, thế nhưng bộ phim “Thư ký Kim” đã tạo ra cơn sốt không hề nhỏ, không chỉ ở Hàn Quốc mà còn nhiều khu vực lân cận. Trong đó, sự nổi tiếng của nam diễn viên chính của bộ phim Park Seo Joon đã có những thay đổi đáng ngạc nhiên.

Park Seo Joon lần đầu tiên ra mắt công chúng là vào năm 2011 khi anh xuất hiện trong MV của Bang Yong Guk - "I remember". Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2012 trong bộ phim đầu tay "Dream High 2". Tên tuổi của Park Seo Joon thực sự nổi tiếng với bộ phim truyền hình ăn khách năm 2015 - “She Was Pretty”. Tiếp theo đó, Park Seo Joon một lần nữa khiến các mọt phim Hàn mê mẩn khi thủ vai chàng ngố Go Dong Man trong drama “Fight My Way”.

Thế nhưng giờ đây, với sự thành công của bộ phim “Thư ký Kim”, độ nổi tiếng của Park Seo Joon đã gia tăng đáng kể khi vượt mặt BTS, “kế nhiệm ngôi vị” sao Hallyu của Song Joong Ki tại Trung Quốc. Theo các thông tin báo cáo, Park Seo Joon đã vượt qua BTS và đứng thứ nhất trên bảng xếp hạng Hallyu của Weibo. Thậm chí, từ khóa liên quan tới phim còn có lúc đứng đầu trong bảng xếp hạng tìm kiếm và các vị trí hàng đầu trong các bảng xếp hạng khác.

Không chỉ có vậy, giới phân tích xu hướng giải trí của Trung Quốc cũng đã chỉ ra rằng, tỉ lệ người xem tìm lại và xem các bộ phim do Park Seo Joon đóng tại đất nước này gia tăng đáng kể. Trước sự quan tâm của giới trẻ ở nước này dành cho Park Seo Joon, kênh truyền thông tại Trung Quốc như Tencent, Sina,… đã xuất bản nhiều bài viết liên quan tới ngôi sao 29 tuổi này.

Song hành với sự nổi tiếng của Park Seo Joon tại Hàn Quốc, Trung Quốc và nhiều quốc gia khác trên thế giới đó chính là lượng fan và thu nhập của nam diễn viên hứa hẹn sẽ tăng lên đáng kể.

Cảnh nóng vừa lên sóng, chị em lại rụng rời với loạt ảnh khoe body của Phó chủ tịch Lee

Trước đó, viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc chính thức công bố bảng xếp hạng thương hiệu các bộ phim truyền hình đang được phát sóng tại Hàn Quốc. Như dự đoán, bộ phim “Thư ký Kim” của đài tvN đứng đầu bảng xếp hạng với chỉ số thương hiệu danh tiếng là 13.988.047. Phân tích tiêu cực tích cực thì nhận thấy bộ phim chiếm 75,65% phản ứng tích cực.

Cảnh nóng vừa lên sóng, chị em lại rụng rời với loạt ảnh khoe body của Phó chủ tịch Lee

Theo kế hoạch sắp tới, Park Seo Joon sẽ tham gia bộ phim điện ảnh sắp tới mang tên Saja. Được biết, Saja là một bộ phim hành động kinh dị với kinh phí đầu tư 9 tỷ won (khoảng 8,5 triệu USD).

Theo Bestie