Cuộc sống làm "mẹ đơn thân" của Hòa Minzy sau khi rời khỏi hào môn: Ngày đi diễn, tối về chưa kịp tháo tóc nối, tẩy trang vẫn cõng con đi chơi cho đúng lời hứa

Sau khi rời bỏ hào môn, Hòa Minzy chấp nhận cuộc sống kiếm tiền vất vả nhưng cố gắng cho con trai được đủ đầy.

Thông báo "đường ai nấy đi" với thiếu gia Minh Hải sau 5 năm gắn bó của Hòa Minzy vẫn còn khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối về một tình yêu đẹp. Trước những tin đồn về gia đình bạn trai cũ, Hòa Minzy nhiều lần ra mặt bênh vực. Nữ ca sĩ cũng cầu xin cộng đồng mạng ngừng suy diễn và soi mói đời tư của cả 2 để cô có thể tập trung nuôi dạy bé Bo khôn lớn. 


Hòa Minzy chia tay bạn trai thiếu gia sau 5 năm gắn bó khiến khán giả tiếc nuối 

Cũng kể từ lúc thông báo chia tay với bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy cũng chính thức bước chân ra khỏi hào môn, một mình chăm sóc và nuôi dạy bé Bo. Mặc dù là mẹ đơn thân, nhưng nữ ca sĩ không bao giờ để cho con cảm thấy tủi thân hay thiếu thốn bất kỳ điều gì. Dù bận rộn với việc chạy show để kiếm tiền, Hòa Minzy vẫn tranh thủ từng khoảng thời gian rảnh rỗi để dành cho con trai quý tử. 

Cuộc sống mẹ đơn thân của Hòa Minzy mới đây được người em trai thân thiết là Đức Phúc hé lộ một vài hình ảnh. Sau khi rời khỏi nhà chồng, Hòa Minzy đưa theo con trai ra Bắc sinh sống. 2 mẹ con nữ ca sĩ vừa tranh thủ có chuyến đi du lịch ở Đà Lạt khi Hòa Minzy có tour lưu diễn ở đây. Đây cũng là chuyến du lịch đầu tiên mà chỉ có 2 mẹ con bé Bo và mẹ Hòa. 



Đức Phúc tiết lộ khoảnh khắc chăm con của Hòa Minzy 

 
Hình ảnh Hòa Minzy cõng bé Bo đi chợ Đà Lạt khiến nhiều người cảm động

Đính kèm những hình ảnh Hòa Minzy cõng con trai đi chơi, Đức Phúc xúc động chia sẻ: "Lúc nào cũng là hình ảnh này mẹ Hoà cõng Bo đi khắp mọi nơi vừa đi diễn về mệt tóc nối chưa tháo, make up chưa tẩy nhưng đã chỉ lo đưa con đi chơi cho kịp không chợ đêm đóng cửa".


Mẹ con Hòa Minzy cùng Đức Phúc và Erik trong chuyến đi Đà Lạt

Qua lời kể của Đức Phúc, người hâm mộ cũng phần nào biết được cuộc sống hiện tại của nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh sau khi chia tay bạn trai thiếu gia. Bên cạnh những lời động viên, nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ sự khâm phục và ngưỡng mộ cho đức hi sinh, tần tảo mà nữ ca sĩ dành cho con.

"Mẹ nào cũng vậy cả, không mong ai hiểu, chỉ mong con mình vui và khỏe mạnh thôi!"; "thương quá trời thương 2 mẹ con"; "đọc xong thấy thật sự thương và chạnh lòng"; "yêu Hoà, yêu bé Bo và các cậu"... Mong các cháu luôn mạnh khỏe, hát hay"; "Yêu chị, thương chị, cố lên hai mẹ con Bo";...là một số bình luận của người hâm mộ. 

 

Hòa Minzy đăng tải bức ảnh cõng bé Bo kèm lời tâm sự xúc động hậu ly hôn 

Trước đó, Hòa Minzy cũng gây chú ý khi đăng tải bức hình cõng con trai kèm chia sẻ nhói lòng sau chia tay với Minh Hải. "Mẹ Hòa sẽ cõng hết muộn phiền trên đời này cho Bo", nữ ca sĩ viết.

Chỉ với vài từ ngắn ngủi cũng đủ nói lên tình yêu thương vô bờ bến mà Hòa Minzy dành cho con. Nhìn thân hình nhỏ bé của nữ ca sĩ, không ai nghĩ rằng một mình cô cũng có thể làm nên điều kỳ diệu. Hình ảnh bé Bo ngày càng khôn lớn, thông minh và hiểu chuyện chính là sự đền đáp xứng đáng nhất cho những vất vả mà Hòa Minzy đã phải trải qua.


Khi quyết định trở thành mẹ đơn thân, điều hòa minzy lo lắng nhất là việc phải đi công tác xa nhà khi con vẫn còn nhỏ. Dù đã nhờ bà ngoại chăm sóc cho bé Bo, nhưng Hòa Minzy vẫn luôn dõi theo con từng chút một. Hai mẹ con ngày nào cũng tíu tít trò chuyện qua màn hình điện thoại. 

Mỗi lần đi làm xa nhà, bé Bo luôn gọi điện dặn dò cô đủ thứ: "Mẹ Hòa nhớ ăn yến, giữ gìn sức khỏe nhé. Mẹ ăn tối chưa ạ, mẹ tắm sớm nha. Mẹ đừng đi nữa ạ". Chính vì thế, mỗi khi nghe thấy giọng nói của con trai, nữ ca sĩ lại không kìm được nỗi xúc động: "Mẹ thương Bo của mẹ, mai sau xem lại con hãy hiểu cho mẹ. Vì cuộc sống và công việc mà mẹ phải đi".

Cuộc sống làm mẹ đơn thân dù vất vả nhưng Hòa Minzy không bao giờ than vãn hay kêu ca. Thậm chí, cô còn cảm thấy may mắn và hạnh phúc vì được làm mẹ của bé Bo.


Kể từ sau khi thiếu gia Minh Hải sang nước ngoài để công tác từ tháng 10/2021, Hòa Minzy dường như đã bắt đầu làm quen với cuộc sống một mình chăm con. Cô chia sẻ thường xuyên những hình ảnh bên con trai. Thời gian trước, Hòa Minzy chưa bận rộn nhiều với show diễn, nên cô dành hầu hết thời gian bên con trai. Hai mẹ con thường ra hành lang nhà lên đồ chụp ảnh vô cùng vui vẻ.