Cuộc sống sang chảnh, ngập tràn hàng hiệu của Đinh Hiền Anh sau hơn 1 năm kết hôn

Trên trang cá nhân, giọng ca xứ Nghệ khiến fan ngưỡng mộ khi chia sẻ cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên cạnh chồng cùng hai con.

Nhắc đến Đinh Hiền Anh, nhiều khán giả sẽ nhớ ngay đến nữ ca sĩ xinh đẹp theo đuổi dòng nhạc dân gian đương đại. Dù là dòng nhạc kén người nghe nhưng Đinh Hiền Anh vẫn nhận được nhiều sự yêu mến của đông đảo khán giả nhờ giọng hát sâu lắng, đi vào lòng người.

Cuộc sống sang chảnh, ngập tràn hàng hiệu của Đinh Hiền Anh sau hơn 1 năm kết hôn - 1

Không chỉ nhận được sự chú ý sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, đời tư của nữ ca sĩ xứ Nghệ cũng nhận được nhiều quan tâm của khán giả. Hồi tháng 11/2018, thông tin cô kết hôn khiến người hâm mộ bất ngờ. Sau hơn 1 năm kết hôn, cuộc sống của ca sĩ Đinh Hiền Anh có nhiều thay đổi.

Mới đây, trên trang story mạng xã hội, nữ ca sĩ chia sẻ loạt ảnh tin nhắn tình cảm của chồng. Theo đó, cô cho biết trong thời kỳ dịch bệnh do virus Corona lan rộng cùng diễn biến phức tạp, ảnh hưởng lớn đến công việc cũng như cuộc sống của mọi người nên ông xã nhắc nhở cô trong việc bảo vệ sức khỏe bản thân. Không ít người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của vợ chồng nữ ca sĩ, bởi những cử chỉ, hành động lãng mạn, mặn nồng như thuở mới yêu.

Cuộc sống sang chảnh, ngập tràn hàng hiệu của Đinh Hiền Anh sau hơn 1 năm kết hôn - 2

Sau hơn 1 năm kết hôn, vợ chồng nữ ca sĩ vẫn lãng mạn và mặn nồng như ngày mới yêu

Giọng ca xứ Nghệ cũng cho biết thêm thời gian này, hầu hết các nghệ sĩ đều dừng nhận show, hạn chế các hoạt động giải trí và cùng đồng lòng phòng chống dịch bệnh. Trong thời gian công việc bị tạm hoãn, cô dành hầu hết thời gian ở nhà chăm sóc gia đình: "Thời gian này show bị hủy, mọi công việc bị đình trệ, thôi thì chăm chồng con vậy". Trên trang cá nhân, cô chia sẻ tự tay nấu những bữa ăn ngon, đủ chất dinh dưỡng để bồi bổ cho cả nhà, tăng cường sức khỏe và sức đề kháng.

Cuộc sống sang chảnh, ngập tràn hàng hiệu của Đinh Hiền Anh sau hơn 1 năm kết hôn - 3

Nữ ca sĩ chia sẻ tự tay nấu cơm cho chồng và con

Bên dưới dòng trạng thái của ca sĩ Đinh Hiền Anh, nhiều bạn bè cùng người hâm mộ để lại bình luận khen ngợi sự khéo léo của cô: "Người đâu vừa xinh đẹp vừa giỏi giang", "Có thể truyền cho ít khéo tay được không ạ?", "Quá đảm đang"... Trả lời bình luận của bạn bè, bà mẹ hai con cho biết nấu ăn cho chồng cho con và được khen ngon là điều hạnh phúc nhất của cô.

Cuộc sống sang chảnh, ngập tràn hàng hiệu của Đinh Hiền Anh sau hơn 1 năm kết hôn - 4

Nữ ca sĩ được khen ngợi hết lời vì khéo léo, đảm đang

Không chỉ đảm đang, người đẹp còn khéo léo khi chăm sóc vườn cây xanh mát trước nhà. Ca sĩ Đinh Hiền Anh từng chia sẻ khu vườn của cô không chỉ có cây cảnh và hoa mà còn trồng rau sạch để cả nhà ăn vào mùa hè. Đặc biệt là trong thời kỳ dịch bệnh, nữ ca sĩ rất để ý đến tình hình sức khỏe của chồng và hai con. Mỗi lần có việc ra ngoài, cô đều cẩn thận mang khẩu trang cho các con để phòng tránh bệnh.

Cuộc sống sang chảnh, ngập tràn hàng hiệu của Đinh Hiền Anh sau hơn 1 năm kết hôn - 5

Nữ ca sĩ khoe không gian sống sang trọng, đầy cây xanh

Cuộc sống sang chảnh, ngập tràn hàng hiệu của Đinh Hiền Anh sau hơn 1 năm kết hôn - 6

...cùng cuộc sống sang chảnh với hàng hiệu đắt đỏ như đồng hồ đính đá...

Vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua, gia đình nữ ca sĩ đã trở về Vinh để đón năm mới. Trong những ngày lễ Tết, cô cũng thường xuyên cập nhật trạng thái trên trang cá nhân để chia sẻ đến người hâm mộ. Sau khi kết hôn, cuộc sống của nữ ca sĩ gốc Nghệ An khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi được chồng yêu chiều, thường xuyên chia sẻ công việc nhà cùng vợ như quét sân nhà, dọn dẹp trang trí nhà cửa…

Cuộc sống sang chảnh, ngập tràn hàng hiệu của Đinh Hiền Anh sau hơn 1 năm kết hôn - 7

Cô cũng chủ động bảo vệ sức khỏe gia đình trong thời kỳ dịch bệnh

Mỗi lần nhắc đến ông xã, người đẹp sinh năm 1978 không khỏi tự hào: “Thật sự tôi thấy ấm lòng khi có người đàn ông như anh ở bên cạnh. Còn tôi là một người đàn bà rất cá tính, không bao giờ tiêu tiền của đàn ông. Tôi là người có bàn tay và khối óc, luôn luôn thích kiếm tiền để làm sao mình tiêu thoải mái nhất".

Cuộc sống sang chảnh, ngập tràn hàng hiệu của Đinh Hiền Anh sau hơn 1 năm kết hôn - 8

Ông xã Đinh Hiền Anh thường xuyên chia sẻ việc nhà cùng vợ 

Cuộc sống sang chảnh, ngập tràn hàng hiệu của Đinh Hiền Anh sau hơn 1 năm kết hôn - 9

Sau khi kết hôn, Đinh Hiền Anh luôn xuất hiện với hình ảnh quý bà sành điệu, check in ở những khu nghĩ dưỡng sang chảnh

Đinh Hiền Anh sinh năm 1978, quê ở Nghệ An. Hơn 10 năm trước, cô là một ca sĩ phòng trà tại Hà Nội. Thời gian gần đây, Đinh Hiền Anh quay trở lại với ca hát và là được gọi là “Nữ hoàng phòng trà”.