Cuộc tình "Song - Song" chứng minh chân lý: "Bạn thân" muôn đời là kẻ nguy hiểm nhất bên cạnh mình!

Thông tin cặp đôi đình đám của showbiz châu Á Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn vì “người thứ ba” đang khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang.

Một chuyện tình đẹp như cổ tích…

Song Hye Kyo và Song Joong Ki gặp nhau lần đầu tiên trên phim trường “Gió mùa đông năm ấy” nhưng không có ấn tượng gì đặc biệt. 2 năm sau, họ có dịp tái ngộ khi trong buổi đọc kịch bản của bộ phim “Hậu duệ mặt trời”.

Điều đáng nói là trước đó, đạo diễn đã từng nhắm nhiều gương mặt cho vai nam chính như Jo In Sung, Kim Woo Bin, Lee Min Ho, và Kang Dong Won. Tuy nhiên, tất cả những người này đều từ chối, duyên nợ gọi tên Song Joong Ki.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo nảy sinh tình cảm trên phim trường "Hậu duệ mặt trời". 

Và ngay trên phim trường của “Hậu duệ mặt trời”, họ đã nảy sinh tình cảm với nhau. Chính bởi thế mà những cảnh quay tình tứ của cặp đôi được thể hiện quá đỗi chân thật. Thời điểm ấy, đã có rất nhiều sự nghi ngờ về chuyện hẹn hò của Song – Song nhưng cả hai tuyệt đối giữ bí mật.

Mặc dù không thừa nhận chuyện yêu đương nhưng Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn thoải mái tay trong tay vô cùng thân mật tại lễ trao giải Baeksang năm 2016. Song Joong Ki còn chẳng ngại có những hành động quan tâm đầy ấm áp với bạn gái của mình. Với một ngôi sao nổi đình đám và vốn kín tiếng như Song Hye Kyo và Song Joong Ki, nếu không phải là yêu, nếu không phải là muốn công khai, muốn tiến đến những điều lớn lao hơn thì chắc chắn họ đã không thoải mái như vậy.

Cả hai tay trong tay tình tứ tại sự kiện. 

Thời điểm đó, “Hậu duệ mặt trời” lại có được những thành công vang dội. Khán giả khắp châu Á đã ủng hộ, chúc phúc cho tình yêu đẹp và đáng ngưỡng mộ của Song – Song.

Tháng 1/2017, một bức ảnh đầy ngọt ngào, ấm áp của cặp đôi khi đang hẹn hò tại Nhật Bản được tờ Dispatch tung ra làm dư luận xôn xao. Đó được xem là minh cứng rõ ràng cho tình yêu của họ. Cũng theo nhiều nguồn tin, đây cũng chính là ngày mà Song Joong Ki đã cầu hôn bạn gái trước sự chứng kiến của đồng nghiệp và mọi người trong ê-kíp. Cả hai sau đó cũng bị phát hiện đã có một chuyến nghỉ dưỡng ngọt ngào ở Bali.

Tuy nhiên, phải đến tháng 7/2017, cả hai mới chính thức công khai chuyện tình cảm và tuyên bố sẽ kết hôn vào tháng 10 cùng năm. Khỏi phải nói, thông tin này đã làm chấn động làng giải trí châu Á.

Song Joong Ki hẹn hò bạn gái ở Nhật Bản, tại đây anh cũng ngỏ lời cầu hôn nữ diễn viên xinh đẹp. 

Nói về quyết định của mình, Song Joong Ki nói: “Bởi vì người ấy là Song Hye Kyo nên tôi nhận ra rằng, thật tuyệt vời khi dành cả phần đời còn lại cùng cô ấy”. Còn nói về hôn phu, Song Hye Kyo cũng dành cho anh những lời có cánh: “Trong thời gian rất dài, Song Joong Ki đã thể hiện sự chân thành, tử tế đối với tôi. Tôi nghĩ thật tuyệt vời nếu như có thể đi cùng anh ấy đến cuối cuộc đời. Thật hạnh phúc là anh ấy cũng có cảm giác như thế với tôi”.

Ngày 31/10/2017, đám cưới thế kỷ của cặp đôi “Hậu duệ mặt trời” diễn ra đã thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ và truyền thông châu Á. Lễ thành hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo được bảo vệ nghiêm ngặt và tổ chức trong không khí khá riêng tư, chỉ với vài trăm khách dự đều là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của cả hai.

Đám cưới thế kỷ diễn ra vào tháng 10/2017. 

Những tưởng, đó là sự khởi đầu tốt đẹp cho những tháng ngày hạnh phúc sau này của cặp đôi. Nhiều người hâm mộ còn nghĩ ra viễn cảnh tương lai khi em bé của họ sẽ quyền lực đến cỡ nào vì “cháu là con của bố Song Joong Ki và mẹ Song Hye Kyo”.

Thế nhưng, ngày đó vẫn chưa kịp diễn ra…

Showbiz châu Á rúng động bởi tin đồn Song – Song ly hôn vì Song Joong Ki ngoại tình với bạn thân của vợ

Khoảng giữa tháng 2/2019, dấu hiệu nghi vấn rạn nứt hôn nhân của cặp đôi rộ lên khi nữ diễn viên “Full House” thẳng tay xóa toàn bộ ảnh chụp cùng ông xã trên Instagram. Phía đại diện của hai ngôi sao lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn không khỏi hoang mang khi cả hai bị phát hiện không đeo nhẫn cưới, không có bất cứ động thái nào để phủ nhận những tin đồn đang bủa vây mình.

Song Hye Kyo không đeo nhẫn cưới. 

Song Joong Ki cũng không. 

Ngày 27/2, tờ QQ của Trung Quốc đưa tin cả hai đã chính thức ly hôn vì Song Joong Ki ngoại tình. Còn chưa hết hoang mang về thực hư thông tin này, khán giả lại được phen choáng váng khi biết được danh tính “tiểu tam”, đó không ai khác lại chính là bạn thân của Song Hye Kyo.

Hiện tại, mọi thông tin đã được phía đại diện của vợ chồng Song – Song phủ nhận. Nhưng không có lửa thì làm sao có khói? Nhất là khi Song Hye Kyo đã hủy kết bạn với cô bạn thân trên mạng xã hội và không tương tác với nhau suốt nhiều tháng nay.

Câu chuyện của Song – Song hiện vẫn còn đang ở ranh giới hư hư, thực thực. Tuy nhiên, nhiều người cảm thấy trong chuyện này, nếu mọi thứ là thật thì Song Hye Kyo thật đáng thương bởi cô phải chịu nỗi đau gấp đôi vì bị chồng và bạn thân phản bội.

Và "người thứ ba" chính là bạn thân của Song Hye Kyo?

Song Joong Ki trẻ trung, điển trai, nổi tiếng như vậy lại thường xuyên tiếp xúc với những bóng hồng xinh đẹp nhưng nếu có phải đề phòng thì có lẽ, Song Hye Kyo chưa bao giờ đề phòng cô bạn thân kiêm stylist, người quá gần gũi, hiện diện hàng ngày trong cuộc sống của mình.

Thế mới thế, kẻ thù chẳng ở đâu xa, kẻ thù ở gần ngay cạnh mình. Và dù có từng hóa thân vào bao nhiêu hoàn cảnh trớ trêu thì chắc hẳn, Song Hye Kyo cũng không nghĩ, chuyện đời tư của mình lại ly kỳ đến vậy!

Tin liên quan: 

Quế Vân hí hửng vì đoán trúng cặp đôi "Song - Song" sẽ bỏ nhau, cô biết tin sốc từ 8 tháng trước?

Cặp "người yêu cũ" khó hiểu nhất năm: Chia tay vẫn rủ nhau đi du lịch, tâm sự mỗi khi buồn?