Cười không nhặt được mồm với câu chuyện ông nội "ăn ngủ cùng bóng đá" trong mùa World Cup

Mỗi người một cách sống cùng bóng đá, thế nhưng cách của ông nội trong câu chuyện dưới đây quả thực bá đạo.

Dù cả nhà đang hào hứng xem World Cup hay hô lớn khi có đội tuyển ghi bàn, cụ ông này vẫn say sưa ngủ 'mặc kệ cả thế giới' khiến ai cũng phì cười vì quá đáng yêu.

Mùa World Cup lại đến, không chỉ giới trẻ mà người hâm mộ bóng đá trên khắp cả nước lại được dịp vỡ òa cảm xúc với những trận cầu đỉnh cao.

Trong không khí hân hoan, rạo rực ấy không thể không nhắc đến những thói quen 'ăn, ngủ cùng bóng đá' khiến ai nhìn vào đều như thấy chính mình ở trong đó.

Và mới đây, cậu bạn có tên Quang Thái đã chia sẻ câu chuyện về thói quen xem bóng đá từ người ông của mình trong một nhóm mạng xã hội nổi tiếng khiến ai cũng bật cười vì quá đáng yêu.

Được biết, ông của Quang Thái tên là Nguyễn Duy Thinh (SN 1943, hiện đang sống tại Hà Nội). Theo anh chàng chia sẻ, ông là một người rất yêu thích bộ môn thể thao vua này và ông có thể nhớ tên cầu thủ, huấn luyện viên của rất nhiều đội bóng.

'Mùa World Cup năm nay, ông lại hô hào cả nhà thức đêm để xem bóng đá. Trận khai mạc đầu tiên giữa Nga với Ả Rập Xê Út, không có đội tuyển ông thích nên mới đầu trận một lúc, ông đã lim dim ngủ rồi. Nhà mình ngồi xem bóng, chứng kiến cảnh ông ngủ gật cũng buồn cười lắm nhưng cứ để ông ngủ thôi. Lúc đội Nga ghi bàn, mọi người hò hét to thế mà ông vẫn say sưa ngủ. 

Đến tận hiệp thứ 2, ông mới giật mình tỉnh dậy. Cả nhà ai cũng đùa sao ông không vào phòng mà nghỉ, ông lại bảo ông ngủ nhưng vẫn nghe mà' - Quang Thái hài hước kể.

Không chỉ có ông của Quang Thái mà thói quen ngủ gật khi xem bóng đá cũng là thực trạng chung của rất nhiều người mỗi khi mùa bóng về.

Ngay dưới bài đăng của anh chàng này, không ít người tỏ ra vô cùng thích thú với sự đáng yêu của cụ ông. Bạn Huy Khánh vui vẻ bình luận: 'Ông đáng yêu quá, đúng kiểu thích xem bóng đá mà cơn buồn ngủ ập đến thì biết tránh làm sao'.

Hay bạn Na Na thổ lộ: 'Đảm bảo nhiều bạn khi xem bóng đá xong cũng lại ngủ quên như ông mà thôi, nhưng ngủ trong không khí World Cup nó vẫn sảng khoái hơn ngày bình thường chứ'.

Bên cạnh đó cũng có những ý kiến được dịp 'bóc phốt' thói quen mùa bóng của người thân xung quanh mình. Bạn Huong Thu Nguyen hài hước chia sẻ: 'Cả nhà mình đến mùa World Cup là cũng hào hứng xem lắm. Nhưng chỉ có bố là hâm mộ chân chính, còn những người như mẹ và chị em mình thì mục đích xem chỉ là để chờ ăn mỳ tôm úp của bố mà thôi'.

Còn cô nàng Mai Ly thì bày tỏ: 'Ông ngoại mình cũng thế, xem bóng mà chỉ độ nửa trận là ngủ mất tiêu rồi. Lúc mình gọi dậy, ông còn bảo là ông chỉ nhắm mắt chứ có ngủ đâu. Nói vậy xong ông lại ngủ luôn đến sáng'.