Cuối tuần set kèo check-in "Cổ trấn bị lãng quên" ngay gần Hà Nội để mang về 1001 shoot hình đẹp

Cuối tuần này bạn đã set lịch đi đâu chưa? Nếu chưa hãy ghé thăm "cổ trấn bị lãng quên" ngay sát Hà Nội này để mang về những shoot hình lung linh. Không đâu khác, địa điểm đẹp và đậm chất văn hóa đó chính là làng cổ Đường Lâm đó! 

 

Chỉ cách Hà Nội chưa đầy 50km, làng cổ Đường Lâm - ngôi làng cổ trăm năm tuổi - là một không gian đậm sắc xưa cũ, hoài cổ và nhiều người ví von nơi đây đẹp như một "Cổ trấn bị lãng quên".

 

Bạn có thể đến tham quan làng cổ Đường Lâm bất cứ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, thời điểm đẹp nhất là mùa lễ hội và mùa lúa chín.

Làng cổ Đường Lâm cách Hà Nội 40km do đó chỉ mất khoảng 35 – 40 phút lái xe từ nội đô đi đến Làng cổ. Có nhiều cách để đến Làng cổ Đường Lâm, nhưng tuyến được được lựa chọn nhiều nhất là đi theo đường Quốc lộ 32.

Không có dấu hiệu hạ nhiệt sau Valentine, Đà Lạt vẫn là một "biển người" đông đúc

Tới làng cổ Đường Lâm, bạn có thể check-in các địa điểm thú vị như cổng làng Mông Phụ, đình làng Mông Phụ, giếng cổ, những ngôi nhà cổ kính,... tất cả đều mang những nét đặc trưng nhất của làng quê Bắc Bộ, từ lối kiến trúc cho đến nếp sinh hoạt thường ngày ở làng quê. 

Ảnh: Mh Daniel

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Ngỡ ngàng phát hiện "THÁI LAN THU NHỎ" ngay gần Hà Nội, check-in lên hình "ảo diệu" miễn bàn