Cướp giật dọc đường, chưa đầy 1 phút sau 2 thủ phạm gặp ngay quả báo: Video hiện trường gây chú ý

Camera hành trình của chiếc xe đi đằng sau đã ghi lại được toàn bộ diễn biến của vụ việc.

Đã có không ít các vụ cướp giật xảy ra trên đường, trong đó kẻ tội phạm thường đi theo nhóm 2 tên, khi một tên thực hiện xong hành vi cướp giật thì sẽ nhảy lên xe cùng đồng bọn tẩu thoát.

Thông tin trên tờ World Of Buzz cho biết tại Malaysia mới đây đã xảy ra một vụ cướp như vậy, nhưng 2 thủ phạm đã phải trả giá ngay lập tức cho hành động của mình.

Cướp giật dọc đường, chưa đầy 1 phút sau 2 thủ phạm gặp ngay quả báo: Video hiện trường gây chú ý - Ảnh 1.

Tên cướp giật đồ của người đi đường và sau đó định lên xe tẩu thoát cùng đồng bọn.

Hình ảnh từ camera hành trình của một chiếc ô tô ghi lại cho thấy vụ việc diễn ra vào khoảng 8 giờ sáng ngày 22/4 vừa qua. Theo đó, một phụ nữ 58 tuổi ở thành phố Kuching, bang Sarawak của Malaysia đang đi bộ trên đường thì gặp phải 2 tên cướp đi xe máy màu đỏ, đầu đội mũ bảo hiểm che kín mặt. Một trong 2 tên đã giật lấy túi xách của nạn nhân rồi định lên xe tẩu thoát cùng đồng bọn.

Cướp giật dọc đường, chưa đầy 1 phút sau 2 thủ phạm gặp ngay quả báo: Video hiện trường gây chú ý - Ảnh 2.

Hai tên cướp định lên xe máy tẩu thoát thì bị chặn lại.

Nạn nhân vẫn cố gắng giật lại túi xách của mình nhưng không thành công. Chứng kiến toàn bộ diễn biến của vụ việc, tài xế của chiếc ô tô có gắn camera hành trình đã bóp còi và ra dấu chuyển hướng.

Trong khi đó, tài xế của một chiếc ô tô màu đen khác đã nhanh tay hơn. Camera hành trình của chiếc xe đằng sau đã ghi lại được hình ảnh chiếc ô tô màu đen bất ngờ rẽ phải, chặn đứng chiếc xe đỏ của 2 tên cướp. Rất nhanh chóng, một người đàn ông ngồi bên trong đã mở cửa ra, chắn không cho 2 kẻ bất lương tẩu thoát.

Chứng kiến sự việc, những chiếc xe lưu thông trên đường cũng đều dừng lại để phối hợp và hỗ trợ cho họ.

Cùng với sự giúp đỡ của những người dân ở gần đó, họ đã bắt giữ được một trong số 2 tên cướp. Trong khi đó, một tên cướp thì đã trốn thoát, chiếc xe máy bị bỏ lại hiện trường. Hiện cảnh sát địa phương đang truy bắt tên cướp bỏ trốn và có lẽ việc bắt giữ được hắn chỉ là vấn đề thời gian.

Ngay sau khi vụ việc được chia sẻ trên MXH, nó đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa phần đều dành lời khen ngợi cho tài xế của 2 chiếc ô tô đã tham gia vào việc bắt giữ những tên cướp để đòi lại công bằng cho nạn nhân.

"Câu chuyện rất ấm áp. Nó cho thấy trên đời này vẫn còn rất nhiều người tốt, sẵn sàng đứng ra bảo vệ người yếu thế", một người bình luận.

"Quả báo đúng là đến rất nhanh. Đã chẳng ăn cướp được lại còn bị giữ luôn cả xe máy. Tên cướp còn lại sẽ sớm bị bắt giữ thôi, vì đồng bọn của hắn đã bị bắt rồi mà", một người khác cho ý kiến.

Nguồn: World Of Buzz