Da LAB "cà khịa" cực mạnh người yêu Jack, yêu cầu fans đưa bằng thạc sĩ, sổ đỏ mới duyệt FC

Hiếm khi thấy nhóm nhạc Da LAB "cà khịa" ai trong showbiz Việt.

Thiên An - người yêu tin đồn của Jack đang trở thành tâm điểm gây tranh cãi trên mạng khi một số thông tin liên quan đến group FC diễn viên này được đăng tải.

Theo đó, group kín của FC Thiên An quy định các fan muốn gia nhập cần gửi 1 trong 5 loại giấy tờ: CMND; Sổ hộ khẩu; Khai sinh; Thẻ sinh viên và Thẻ học sinh.  Quy định của FC Thiên An bị nhiều người cho là khó hiểu, kỳ quặc và không cần thiết. Thậm chí, một số ý kiến còn gay gắt cho rằng nữ chính "Sóng gió" đang làm lố và ảo tưởng về vị trí của mình trong lòng công chúng.

Và ngay lập tức, trên Fanpage chính thức của nhóm nhạc Da LAB cũng đăng tuyển thành viên vào group chung với yêu cầu "bá đạo" hơn hẳn. Muốn được xét duyện vào FC chung, Da LAB mạnh dạn yêu cầu fans nộp một trong 4 giấy tờ:  Bằng thạc sĩ, Đăng ký ô tô, Sổ đỏ, sao kê tài khoản ngân hàng tối thiểu 1 tỷ VND. Dòng tuyển fans của Da LAB được xem là cú "cà khịa" cực mạnh đối với người yêu tin đồn của Jack - Thiên An.

Da LAB và màn "cà khịa" chất nhất showbiz

Là nhóm nhạc hoạt động hơn một thập niên (mà vẫn chưa nổi), có những bài hát quốc dân cả nước thuộc (nhưng không biết do Da LAB hát), đi đến đâu cũng có người nhận ra (tỉ lệ 1/1000), nhóm nhạc này vẫn chưa có FC chính thức nào. Đây chắc chắn là cơ hội vàng để fans thể hiện tình yêu với thần tượng!

Về phía Thiên An, cô cũng lên tiếng giải thích về quy định chặt chẽ kia. "Mình muốn đảm bảo an toàn 100% cho fan, mọi người cũng biết fan của mình đa số là các bé nhỏ và rất nhỏ tầm sinh năm 2000 trở xuống. Mình đã tạo 1 group trước đó, có gần 4k thành viên nhưng tình hình trong group rất loạn vì mình thường không có thời gian quản lí. Qua thời gian, nhờ các bạn QTV giám sát thì thấy không ổn vì có 1 số thành phần giả làm fan của mình tạo kênh youtube share vào group và yêu cầu các fan của mình sub cho kênh của bạn đó…

Mình cảm thấy có nhiều người lợi dụng lòng tin fan để làm những việc không đàng hoàng cho lắm nên rất bực và đã xoá thẳng tay group đó để tạo 1 group mới AN TOÀN - KHÔNG CẦN SỐ LƯỢNG. MÌNH CẦN CHẤT LƯỢNG VÀ SỰ AN TOÀN, AN NINH CHO NHỮNG BẠN THỰC SỰ YÊU THƯƠNG MÌNH"