Đã tìm ra lớp học toàn hot girl ở Lào Cai, diện váy ngắn, đến trai Hà Nội cũng muốn lên nhập học

Dàn nữ sinh trung học phổ thông ở trường Trung học phổ thông số 2 Bắc Hà, Lào Cai sở hữu ngoại hình xinh xắn khiến dân mạng điên đảo tìm kiếm link Facebook.

Nói gì thì nói, nếu lớp học có nhiều những gương mặt trai xinh – gái đẹp thì hẳn động lực để đến trường sẽ càng tăng thêm và sẽ khiến các học sinh lớp khác phải ghen tị. Chẳng thế mà sau khi những hình ảnh của các nữ sinh cấp 3 ở Lào Cai này được đăng tải, cư dân mạng thực sự chỉ muốn được tới đây đi học một lần vì trong lớp có quá nhiều cô gái xinh đẹp.

Dàn nữ sinh xinh xắn rạng ngời ở trường THPT số 2 Bắc Hà, Lào Cai.

Đó là đều là những cô bạn cùng lớp thuộc trường THPT số 2 Bắc Hà, Lào Cai.

Những hình ảnh các bạn gái trong lớp được Khánh Linh – một “nhân” của hội chị em ghi lại và tổng hợp thành album. Có thể thấy các cô nàng trong lớp đều rất rạng rỡ và xinh tươi, đúng là con gái đang trong lứa tuổi đẹp nhất!

Cô bạn nữ sinh chỉ cười một cái đã khiến nhiều người muốn “rụng tim”.

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh xắn cuốn hút chẳng kém các hot girl mà những cô bạn này còn có rất nhiều tài lẻ đấy nhé. Ngoài giờ học trên lớp, cô bạn Khánh Linh – nhân tố sở hữu nụ cười tỏa nắng còn là cây văn nghệ của lớp cùng các bạn nữ khác. Thậm chí, cô bạn còn đặc biệt thích thú với bộ môn thể thao bóng rổ rất cá tính.

Xinh xắn đáng yêu lại còn biết văn nghệ, thể thao, Khánh Linh đúng là “con nhà người ta” rồi!Xinh xắn đáng yêu lại còn biết văn nghệ, thể thao, Khánh Linh đúng là “con nhà người ta” rồi! !

Thanh Thảo chính là cô bạn nổi tiếng mạng xã hội một thời với bức ảnh phụ mẹ bán đậu phụ ngoài chợ. Mỗi lần Thanh Thảo mặc đồ dân tộc đều khiến dân mạng xuýt xoa khen ngợi.

Huyền Trang cũng là cái tên không thể không nhắc đến. Cô bạn xinh xắn ngay cả trên sân tập thể dục.

Cô bạn Mỹ Lệ.

Quỳnh Chi cũng xinh xắn không kém, lớp học toàn các bạn nữ duyên dáng thế này đúng là “lớp học nhà người ta”.

Theo Thethaovaxahoi