Đã tìm thấy thêm phần thi thể của người mẫu Thái Thiên Phượng

Sau 2 ngày tìm kiếm liên tục, cảnh sát đã tìm thấy thêm các phần thi thể của Thái Thiên Phượng - cố người mẫu bị sát hại dã man bởi gia đình chồng cũ.

Án mạng của nữ người mẫu Thái Thiên Phượng - KOL thời trang người Hong Kong (Trung Quốc) đang trở thành tâm điểm MXH vì tình tiết gây án kinh hoàng. Sau khi giết hại Thái Thiên Phượng, gia đình chồng cũ nạn nhân đã phân xác cô thành nhiều mảnh và giấu ở nhiều nơi.

Theo nguồn tin SCMP vào tối 26/2, cảnh sát Hong Kong (Trung Quốc) vừa thông báo đã tìm thấy thêm một phần thi thể của nạn nhân tại hiện trường vụ án. "Phần đầu và xương đã được cảnh sát tìm thấy", đại diện cảnh sát khu vực chia sẻ.

Đã tìm thấy thêm phần thi thể của người mẫu Thái Thiên Phượng - Ảnh 2.

Thái Thiên Phượng - nạn nhân trong vụ án mạng kinh hoàng - Ảnh: Internet

Trước đó, có nguồn tin cho biết, trong thời gian Thái Thiên Phượng được thông báo mất tích, nghi phạm đã đến nghĩa trang ở khu dân cư Tướng Quân Áo ở vùng vịnh Hong Kong (Trung Quốc). Chính vì thế, cảnh sát đã cử 100 nhân viên dẫn theo cả chó nghiệp vụ đến đây để tiến hành tìm kiếm các mảnh thi thể. Đến trưa 26/2, cảnh sát tiếp tục huy động thêm lực lượng lục soát, khơi thông cống rãnh ở làng Longwei, Taipo - nơi thi thể cô được phát hiện.

Từ ngày 25/2 đến ngày 26/2, cảnh sát Hong Kong (Trung Quốc) liên tục tìm kiếm các mảnh thi thể nạn nhân - Ảnh: HK01

Hiện tại, cảnh sát sẽ xem xét khởi tố các nghi phạm thêm tội danh xâm phạm thi thể, hài cốt.

Nguồn: SCMP, HK01