Đã U50, David Beckham vẫn ở "đỉnh cao" nhan sắc, phong độ lấn át cả con trai tuổi mới lớn

Những hình ảnh của David Beckham trên khán đài của SVĐ Wembley trong trận Anh - Đức tối qua khiến nhiều khán giả không khỏi xuýt xoa.

Các fan hâm mộ bóng đá đã được tận hưởng một trận cầu "mãn nhãn" giữa 2 đội tuyển Anh và Đức trong khuôn khổ vòng 1/8 Euro 2020. Các cầu thủ của cả 2 bên đã cống hiến cho khán giả một trần cầu cân tài cân sức và căng thẳng đến những phút cuối cùng mới vỡ òa với chiến thắng xứng đáng dành cho "Tam sư".

Tuy nhiên, điều còn khiến khán giả nhớ nhiều hơn nữa có lẽ là khoảnh khắc huyền thoại bóng đá người Anh David Beckham cùng con trai Romeo Beckham xuất hiện trên khán đài để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà. Vẫn phong cách "đóng bộ" với những bộ đồ vest-suit lịch lãm, 2 cha con như 2 "nam thần" xuất hiện trên sóng truyền hình. Nhưng đặc biệt hơn cả là thần thái của David Beckham dù đã ở độ tuổi 46 nhưng vẫn khiến nhiều chị em mê mệt.


Sự xuất hiện của David Beckham trên khán đài nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả



David Beckham và cậu con trai Romeo Beckham có mặt để cổ vũ đội tuyển Anh trên khán đài cùng ca sĩ Ed Sheeran và vợ chồng thái tử William


Dù đã ở độ tuổi U50 nhưng David Beckham vẫn chứng minh được, tuổi tác không bao giờ là rào cản của anh


Thậm chí nhiều người còn trầm trồ trước sự phong độ của Beckham và đánh giá cao hơn cả cậu con trai Romeo

Vốn sở hữu thân hình rắn rỏi, cơ bắp, David Beckham từng nhiều lần được bầu chọn là một trong những người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh. Thậm chí, lần gần đây nhất là 2018, David Beckham đứng thứ 67 trong 100 người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh. Đủ để thấy sức ảnh hưởng và vẻ ngoài của Beckham vẫn hot như ngày nào. 


Khoảnh khắc 2 bố con trên khán đài khiến fan "quắn quéo"




Ở tuổi 46, David Beckham vẫn giữ phong độ là người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh


Ở tuổi 46, cựu danh thủ vẫn duy trì vóc dáng săn chắc, khỏe mạnh nhờ duy trì thói quen tập gym, chạy bộ, đạp xe

Beckham từng chia sẻ một số thói quen hàng ngày giúp giữ dáng: "3-4 lần/tuần, tôi sẽ đi bộ cùng con gái đến trường thay vì lái xe hoặc cô bé có thể đạp xe về nhà cùng tôi. Thói quen nhỏ này đã tạo nên sự khác biệt".


Bên cạnh chế độ tập luyện đều đặn, David Beckham duy trì thực đơn ít chất béo và giàu protein. Anh thường ăn các món từ cá, rau và đậu. Tuy nhiên, Beckham không quá cầu kỳ hoặc nghiêm ngặt trong việc xây dựng thực đơn ăn uống hàng ngày.

MỤC LỤC [Hiện]