"Đá xéo" Mâu Thủy, bạn gái 5 năm của Phan Mạnh Quỳnh hỏi người yêu size giày nhưng thất vọng

Rất nhanh chóng bắt trend "thử lòng người yêu" đoán size giày thế nhưng cô nàng Khánh Vy lại ngậm ngùi nhận cái kết không thể buồn hơn.

Mới đây, bạn gái Phan Mạnh Quỳnh lại khiến cư dân mạng vô cùng thích thú khi chia sẻ màn "test bạn trai" không thể độc đáo hơn.

Cụ thể, cô nàng đã hỏi bạn trai 5 năm của mình là Phan Mạnh Quỳnh có biết size giày của cô không? Cuối cùng, Khánh Vy lại nhận được câu trả lời không hề như mong đợi khi Phan Mạnh Quỳnh vẫn trả lời sai như thường. Theo đó, Phan Mạnh Quỳnh thẳng thắn chọn size 36 trong khi cô đi size 37 hoặc 38.

Thậm chí khi bị bạn gái trách móc: "Thôi chia tay chứ yêu đương gì quen 5 năm không biết trời", Phan Mạnh Quỳnh vẫn khẳng định đáp án là size 37 và yêu cầu kiểm tra kĩ càng để chứng minh câu trả lời đúng.

 Mặc dù đây chỉ là cuộc trò chuyện vui nhưng cũng làm người hâm mộ không khỏi thích thú vì độ dễ thương của cả hai.

Trước đó, dân mạng liên tục bàn tán về chuyện Mâu Thủy chia tay bạn trai 8 năm chỉ vì anh chọn nhầm size giày của cô.Rất nhiều chị em phụ nữ dường như đồng quan điểm với Mâu Thủy, khẳng định chính những quan tâm nhỏ nhặt sẽ thấy rõ người đàn ông của bạn ra sao, nhất là một người đã cùng đồng hành suốt khoảng thời gian khá dài. Bên cạnh đó, không ít người lại cho rằng đây là chuyện quá nhỏ để chia tay mối tình 8 năm.

Xem thêm: Chia tay bạn trai 8 năm vì chọn nhầm size giày, Mâu Thủy tuyên bố: "Tôi là Á hậu xứng đáng yêu người có điều kiện hơn mình"