Đám cưới Á Hậu Hong Kong: Gia đình tài phiệt, thanh mai trúc mã, 31 năm chỉ yêu và cưới một người

Á hậu Chu Thiên Tuyết vừa tổ chức lễ cưới với bạn trai Ngô Côn Luân và chuyện tình đẹp của cô cùng bạn trai thời thơ ấu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đám cưới là cái kết đẹp mà rất nhiều người mong chờ cho chuyện tình của mình. Mới đây, một đám cưới hoành tráng, minh chứng cho tình yêu nồng nàn của một cặp thanh mai trúc mã đã diễn ra. Nhân vật chính của hôn lễ này chính là Á hậu Hong Kong Chu Thiên Tuyết và bạn thân 31 năm của mình.

Nhân vật chính của hôn lễ này chính là Á hậu Hong Kong Chu Thiên Tuyết và bạn thân 31 năm của mình.
“Sau 31 năm bên nhau, cuối cùng em đã có ngày này với anh”

Mới đây, những hình ảnh về đám cưới như mơ của Á hậu Hong Kong Chu Thiên Tuyết và bạn thân 31 năm được lan truyền rộng rãi trong sự phấn khích của netizen xứ Trung. Trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi, cô dâu Thiên Tuyết xinh đẹp động lòng người. Hôn lễ đã được diễn ra tại Bali. Không chỉ khiến CĐM trầm trồ bởi độ hoành tráng của đám cưới mà đây còn là một cái kết có hậu cho một mối tình thanh mai trúc mãi kéo dài 31 năm. 

Hình ảnh thuở thanh mai trúc mã của cặp đôi.
Qua các hình ảnh được chia sẻ, không khó để thấy nụ cười rạng ngời của cô dâu và chú rể trong ngày chung đôi. Đám cưới diễn ra trong niềm hạnh phúc và sự ủng hộ của hai gia đình. Chuyện tình nàng Á hậu xinh đẹp tài giỏi và chàng bạn thân đã có một cái kết viên mãn, đúng như những gì người hâm mộ trông đợi bấy lâu.

Những hình ảnh về đám cưới như mơ của Á hậu Hong Kong Chu Thiên Tuyết.

Qua các hình ảnh được chia sẻ, không khó để thấy nụ cười rạng ngời của cô dâu và chú rể trong ngày chung đôi.
Từ khi ra đời, cặp đôi đã là định mệnh của nhau

Bố của Chu Thiên Tuyết và Justin là bạn thân của nhau, hai gia đình giao hảo rất tốt. Có lẽ vì vậy mà từ nhỏ cuộc đời của hai đứa trẻ định sẵn sẽ cùng trưởng thành. Cả hai gia đình đều vô cùng môn đăng hộ đối, nhà trai và nhà gái đều là những người giàu có có tiếng của Hong Kong.

Justin hiện đang là một bác sĩ tài giỏi tại Singapore, còn Chu Thiên Tuyết cũng là một mỹ nhân có học thức cao rộng. Cặp thanh mai trúc mã này không chỉ môn đăng hộ đối mà bản thân họ cũng vô cùng xứng đôi vừa lứa.

Nàng Á hậu và chàng bạn thân của mình đã có 5 năm hẹn hò trước khi tiến đến hôn nhân. Vì Justin Ngô Côn Luân có thời gian du học khá dài ở trời Âu nên trước đây có nhiều tin đồn rằng Chu Thiên Tuyết là bạn gái của Mã Quốc Minh. Thiên Tuyết đã đánh bay tin đồn yêu đương này bằng sự chia sẻ chân thành về bạn trai thật sự của mình. 

Nàng Á hậu và chồng mình đã có 5 năm hẹn hò.
Kết hôn với bạn thân: Sự lựa chọn khôn khéo và hoàn hảo

Trên thực tế, bí quyết của những cặp vợ chồng hạnh phúc chính là trở thành tri kỉ, san sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống vưới nhau. Thế nên, việc chọn bạn thân để ở bên cạnh suốt đời cũng là một điều thường tình và không hề hiếm gặp.

Mỗi người sẽ có một quan điểm khác nhau về hôn nhân, kết hôn cùng bạn thân cũng là điều rất tuyệt. Bạn sẽ được là chính mình mà không sợ chàng thấy mình xấu xí khi không trang điểm. Sở thích và cách nói chuyện của cả hai sẽ rất giống và phù hợp với nhau. Gia đình hai bên cũng sẽ vô cùng yên tâm vì người con rể quen mặt này.

Tuy nhiên, trước khi nhìn thấy những lợi ích này, cả hai đều phải xác nhận rõ ràng đó là tình yêu chứ không phải là một sự ngộ nhận nào đó. Thân thiết quá lâu sẽ rất dễ nảy sinh tình cảm, hãy để cảm xúc của mình phát triển tự nhiên nhất. 

Á Hậu Chu Thiên Tuyết và bạn thân 31 năm sẽ luôn là một cuốn ngôn tình thật đẹp được khán giả nhắc mãi về sau.
Đám cưới này chính là một kết thúc đẹp cho mối tình thanh mai trúc mã, khiến bao người ngưỡng mộ. Chắc chắn rằng, chuyện tình Á Hậu Chu Thiên Tuyết và bạn thân 31 năm sẽ luôn là một cuốn ngôn tình thật đẹp được khán giả nhắc mãi về sau.

Theo dkn