Đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh xuất hiện dàn khách mời khủng, dân tình trầm trồ hôn lễ đáng hóng nhất năm đây rồi!

Cặp Duy Mạnh - Quỳnh Anh hé lộ dàn khách mời siêu khủng toàn những nghệ sĩ ca sĩ có tiếng tăm trong giới sẽ xuất hiện tại đám cưới của mình khiến fans vô cùng phấn khích.

Có vẻ như một trong những đám cưới được dân tình mong chờ nhất trong năm nay phải kể đến của Duy Mạnh - Quỳnh Anh. Bởi lẽ, trên trang cá nhân, Quỳnh Anh không chỉ hé lộ thiệp cưới rất sang trọng mà qua đây, dân tình còn thấy khách mời được "điểm mặt gọi tên" là những gương mặt nổi tiếng quen thuộc dễ xuất hiện trong đám cưới. Đúng là hotboy sân cỏ và ái nữ nhà cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn có khác, bảo sao mời được toàn những gương mặt khủng trong giới đến thế.

Tinh tế như Duy Mạnh, chọn nơi tổ chức lễ cưới là khách sạn 5 sao bậc nhất Việt Nam - nơi hai người trúng tiếng sét ái tình

Một trong những vị khách đặc biệt đầu tiên được mời tham dự trong đám cưới là Đàm Vĩnh Hưng - Ông hoàng nhạc Việt được fans kỳ vọng sẽ mang đến những ca khúc đặc sắc cho đám cưới.

Trịnh Thăng Bình là khách mời tiếp theo trong hôn lễ của Duy Mạnh và cô dâu Quỳnh Anh. Được biết nam ca sĩ có quan hệ khá thân thiết cùng các cầu thủ đội bóng thủ đô.

Ngày 6/2, cô dâu Quỳnh Anh tiếp tục xác nhận trên trang cá nhân một khách mời nữa sẽ góp mặt trong ngày trọng đại của mình là ca sĩ Đức Phúc. Anh chàng sau khi nhận được thiệp mời còn hài hước gửi lời chúc: "Chúc Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ yêu nhau đến già đến khi con đàn, cháu đống bế bồng nặng chĩu tay".

"Phở Đặc Biệt" cũng là một trong những nghệ sĩ sẽ góp mặt trong đám cưới diễn ra ngày 9/2. Anh chàng còn bị Duy Mạnh cà khịa chuyện mang người thương đến dự đám cưới. Đúng là cú cà khịa cực mạnh cho cho chàng trai ấy.

Tất nhiên dàn WAGs thì sao có thể thiếu được. Cô nàng Đỗ Vóc - bạn gái của Văn Dũng còn chuẩn bị váy áo xúng xính cho đúng dresscode của đám cưới cơ mà.

Đến tham dự hôn lễ còn có Mạc Văn Khoa và bạn gái. Theo thông tin hé lộ thì bạn gái Mạc Văn Khoa còn là chị em thân thiết của cô dâu Quỳnh Anh.

Không thể không nhắc đến rich kid Hà thành Trương Cẩm Tú cũng tới tham dự ngày vui này, thân là tiểu thư nhà cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn thì làm sao có thể thiếu một vài cái tên vàng trong làng rich kid được chứ.

Và tất nhiên, không thể thiếu đòng đội của Duy Mạnh ở CLB Hà Nội và ở đội tuyển Việt Nam rồi. Quang Hải, Xuân Trường, Bùi Tiến Dũng, Văn Toàn,...chắc chắn sẽ khiến đám cưới đáng mong đợi hơn bao giờ hết.

Cầu thủ sinh năm 1996 được ví như "bạn trai quốc dân" và cô nàng kiều nữ Quỳnh Anh tới đây sẽ có buổi hôn lễ khiến cư dân mạng phải nóng lòng lắm đây.

Chú "giận tím người" vì cháu lớp 5 xin 500k đi valentine với bạn gái, còn "cà khịa": "Vì FA nên chú ghét đôi yêu nhau chứ gì?"