Đam mê nghệ thuật và ngành Tâm lý học nhưng lại học kĩ thuật, nam vương ĐH Bách khoa Hà Nội khiến bao nữ sinh thầm tiếc

Lại một “cực phẩm” nữa được hội mê trai đẹp liệt kê trong “bộ sưu tập” của mình, chàng trai lần này đến từ ngôi trường ĐH Bách khoa Hà Nội.

Nếu như khi nhắc tới Nhân văn hay Học viện Báo chí và Tuyên truyền, người ta nghĩ tới “nữ nhi quốc” của làng đại học khi chỉ cần rảo bước là có thể bắt gặp những nữ sinh xinh đẹp thì “nam nhân quốc” cũng chẳng xa lạ, chắc chắn là Bách khoa - Ngôi trường được biết tới với khẩu hiệu “trai kỹ thuật thật mạnh mẽ và đầy nam tính”.

Mới đây, các chị em lại được một phen xôn xao với loạt ảnh của nam nhân Bách khoa, lùng sục "info" mới biết anh chàng này chính là nam vương trong cuộc thi mới nhất của ngôi trường danh giá bậc nhất Việt Nam này. "Nam thần" này là Đỗ Nguyễn Hoàng Nam, sinh năm 2000, hiện đang theo học chuyên ngành Khoa học và Kỹ thuật vật liệu tại trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

Nam vương điển trai của ĐH Bách khoa Hà Nội. (Ảnh: NVCC)

Sau khi bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội, cậu bạn tiết lộ ban đầu không có ý định vào Đại học Bách khoa, anh chàng thật sự dành niềm đam mê với ngành Tâm lý học. “Mình thích đọc sách, tài liệu và nghiên cứu về tâm lý, hành vi con người, tuy nhiên ở Việt Nam vẫn chưa có trường nào đào tạo chuyên sâu về ngành này vì vậy mà mình đã lựa chọn Bách khoa, một phần là do nguyện vọng của gia đình. Mình đăng ký vào khoa Kỹ thuật Vật liệu vì đây cũng là ngành mà mình thích học ở trường này, nó là ngành cốt lõi cho các ngành học khác và có nhiều cơ hội việc làm tốt trong tương lai”.

Chàng trai cũng cho hay, bên cạnh Tâm lý học, cậu bạn cũng rất thích nghệ thuật ngay từ khi còn bé. “Nó có hơi mông lung và không chắc chắn, nên mình muốn thử một công việc gì đó khác có tính thực tế hơn mà mình thích, và sau này khi đã sẵn sàng mình sẽ theo đuổi nghệ thuật sau vì mình ngại bắt đầu lại từ đầu. Từng có khá nhiều người nói tại sao một người học kỹ thuật lại muốn theo đuổi nghệ thuật, gia đình mình cũng không ủng hộ cái sở thích này cho lắm vì nhà mình đều là người làm trong công chức.”, Nam chia sẻ.

Vừa trở thành chủ nhân ngôi vị nam vương của cuộc thi thanh lịch trường Bách khoa, Hoàng Nam nói về thành tích này: “Vốn đam mê hoạt động nghệ thuật từ bé, cuộc thi thanh lịch Bách khoa chỉ là một bước đệm để mình có thể nhận ra mình đam mê nghệ thuật mạnh mẽ hơn. Đó cũng là lý do vì sao hiện tại mình lựa chọn cửa hàng thời trang lớn ở Hà Nội làm partime, vừa có thêm kinh nghiệm và hiểu thêm về thời trang, làm mẫu ảnh, tư duy tốt hơn về thời trang cũng như rèn luyện giao tiếp va chạm xã hội”.

Hoàng Nam khẳng định, dù rất đam mê nghệ thuật nhưng việc học vẫn là điều đầu tiên cậu bạn hướng tới. “Vì đó vẫn luôn là con đường chắc chắn cho tương lai, và bên cạnh đó nếu có những cơ hội lớn thì mình sẽ cố gắng sắp xếp việc học hợp lý để không vuột mất cơ hội.”, Nam lý giải.

Chia sẻ về tương lai, Nam cho biết: “Dự định của mình sắp tới vẫn là cố gắng học tập tốt chương trình học hiện tại, và học thêm ngoại ngữ, còn về nghệ thuật mình vẫn đang tìm kiếm cơ hội để va chạm với nghề mẫu cũng như bổ sung thêm những kiến thức về thời trang vì sau này mình cũng có ý định mở shop thời trang của riêng mình”.

Bên cạnh tâm lý học, nghệ thuật là sở thích đam mê từ bé của Hoàng Nam.

Ngoại hình vô cùng điển trai của anh chàng.

Hoàng Nam được nhiều người nhận xét là có ngoại hình khá giống với nam ca sỹ Quân A.P.

Theo Kenh14.vn