Đàm Thu Trang lập “nhà riêng” cho ái nữ 1 tuổi

Cô con gái cưng sinh ra ở biệt thự tiền tỷ, có siêu xe hạng sang của gia đình Đàm Thu Trang cũng gia nhập đường đua “follow” với các nhóc tỳ khác.

2 năm qua, nhiều cặp bố mẹ Vbiz bất ngờ nở rộ phong trào “nghiện con” mà dấu hiệu dễ nhận ra nhất đó chính là trang cá nhân tràn ngập hình ảnh của con cái. Thấy được độ hot của các nhóc tỳ, nhiều ông bố bà mẹ Vbiz quyết định lập cho các bé tài khoản MXH riêng và được xem là “tài sản” đầu tiên về hình ảnh của các bé. 

Không để mình bị tụt lại phía sau, ái nữ sinh ra đã ngậm thìa vàng của Cường Đô La và Đàm Thu Trang cũng vừa được mẹ lập cho “nhà riêng” trên MXH với cái tên rất dễ thương là “suchin_baby”. Cũng như nhiều mẹ bỉm khác như Hoà Minzy, Đông Nhi, Đàm Thu Trang cũng cho biết mục đích lập “nhà riêng” sớm cho con là để lưu giữ lại những hình ảnh đáng yêu của bé và quá trình khôn lớn của con, chứ không có mục đích để kiếm tiền. 

Vốn sở hữu gương mặt bầu bĩnh, ánh mắt long lanh trong sáng, thường xuyên được mặc đồ hiệu, ở nhà bạc tỷ, đi siêu xe, dự là những hình ảnh của ái nữ nhà Đàm Thu Trang sẽ nhanh chóng trở nên rất “hot” trên MXH.

Đàm Thu Trang cho ái nữ mới 1 tuổi nhập đường đua “cày follow” của các nhóc tỳ Vbiz trên mạng xã hội

"Gia tài" riêng đầu tiên của bé Suchin vừa mới khoe đã có hàng nghìn "fan cứng" theo dõi. Đến Diệp Lâm Anh cũng nhanh tay ấn follow cô con gái của bạn thân

Bé Bo của Hoà Minzy và Winnie nhà Đông Nhi đang là những nhóc tỳ có lượng theo dõi “khủng” nhất trên mạng xã hội

Cuộc sống giàu có từ khi mới lọt lòng của "cô Ba” Suchin khiến rất nhiều người phải ghen tị

Mới 1 tuổi nhưng Suchin được cưng chiều hết mực, bé có bộ sưu tập túi hiệu 500 triệu, toàn ngồi siêu xe và diện đồ hiệu

Dự “nhà riêng” của Suchin sẽ lên top em bé có lượng theo dõi khủng trong thời gian tới

Đàm Thu Trang cao tay khi Cường Đô La bị nói không xứng Hồ Ngọc Hà 

Từ khi kết hôn với Đàm Thu Trang rồi sinh con gái Suchin, gia đình Cường Đô La thường xuyên "phủ sóng" truyền thông dù không có bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào. Từ hình tượng "đại gia phố núi" mê siêu xe, vây quanh bởi những bóng hồng xinh đẹp, giờ Cường Đô La được nhớ đến là "ông bố bỉm sữa" yêu vợ, thương con hết mực. Trong thời điểm giãn cách xã hội, hình ảnh này càng thể hiện rõ nét khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]