Đàm Vĩnh Hưng bị anti-fan chê bai, chỉ trích và cái kết ngỡ ngàng

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng và bạn thân Vũ Hà xuất hiện tại chương trình Phụ nữ Việt Nam với tư cách khách mời thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong chương trình, Đàm Vĩnh Hưng đã dạy Vũ Hà cách đáp trả anti-fan cực gắt.

Đàm Vĩnh Hưng bị anti-fan chê bai, chỉ trích và cái kết ngỡ ngàng - 1

Cách đây vài năm, Đàm Vĩnh Hưng đã gặp phải sự cố hy hữu khi bị antifan xịt hơi cay trong lúc biểu diễn. Xem lại những hình ảnh cũ của mình, Đàm Vĩnh Hưng trầm lắng cho biết: "Antifan là những người không yêu thương, luôn dùng những câu nói khích bác nghệ sĩ. Những người này có rất nhiều trên thế giới, họ lên mạng xã hội bày tỏ thái độ, kêu gọi bạn bè hòa chung tư tưởng, suy nghĩ của họ để tấn công ai đó, đặc biệt là nghệ sĩ".

Nói về việc antifan tấn công nghệ sĩ, Đàm Vĩnh Hưng cho biết đó là chuyện bình thường: "Antifan có thể chửi bới bằng ngôn ngữ, hình ảnh, clip... vì mạng xã hội phát triển tạo điều kiện cho con người bày tỏ tính cách, sự bức xúc một cách công khai". Đàm Vĩnh Hưng cho rằng đó là những người "chưa trưởng thành". Vũ Hà chia sẻ thêm rằng đó là những người chưa có được những thành công nên tự tạo sức hút để thu hút sự chú ý trên mạng xã hội: "Nếu đó là những người có ý thức sẽ không bao giờ làm như vậy".

Đồng thời, Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ rằng, người người ghét anh hầu hết chỉ thể hiện trên mạng xã hội chứ khi gặp ngoài đời lại chẳng dám làm gì hết: "Nhiều khi cái status trên mạng xã hội mấy tháng trời rồi cũng bị lôi lại để chửi bới mà tôi không có thời gian để xóa hay để ý đến. Nhiều khi tôi cũng hoang mang vì bị người trên mạng chửi nhiều, nghe người ta nói nọ nói kia. Nhưng đến khi ra đời rồi đi hát, bao nhiêu người vẫn vây quanh tôi vui vẻ, nói cười, xin chụp hình, đón chào".

Đàm Vĩnh Hưng bị anti-fan chê bai, chỉ trích và cái kết ngỡ ngàng - 2

"Ông hoàng nhạc Việt" tiết lộ thái độ với antifan

"Ông hoàng nhạc Việt" cũng cho biết rằng, để đối phó với những người này. anh thường phải rà soát lại việc làm của mình, của ê-kíp xem có làm gì sai trái, tiếp sau đó là kiểm chứng thông tin từ đâu ra: "Nếu tôi thực sự là người có lỗi, làm những việc không đẹp, thì tôi phải nhanh chóng lên tiếng đính chính, giãi bày cho mọi người hiểu và thông cảm. Thậm chí, nếu cần, tôi có thể xin lỗi, sửa sai.

Nhưng nếu các thông tin xấu, bậy bạ đó được kẻ xấu tự tạo ra thì tôi cứ để mặc kệ. Tôi không biết người khác thế nào nhưng fan của tôi đông như lá rụng mùa thu. Chỉ cần một tài khoản tung tin bậy bạ, các fan sẽ ập đến điều tra, report, bảo vệ tôi".