Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần ‘lồng lộn ghen tuông’ với Mỹ Tâm và Mai Tài Phến

Tuy là "ông hoàng nhạc Việt", nhưng hễ đứng trước Mỹ Tâm, Mr. Đàm đều trở nên "nhỏ bé" đến lạ và không ngần ngại thể hiện tình yêu dành cho "người tình trong mộng".  Không chỉ dùng lời lẽ, nam nghệ sĩ còn tự tay chia sẻ những hình ảnh tình cảm như vợ chồng của mình với Mỹ Tâm lên mạng xã hội để 'quậy' Mai Tài Phến.

Từ trước đến nay, thật khó mà đếm xuể những lần Đàm Vĩnh Hưng tỏ tình hay thừa nhận là có tình cảm đặc biệt với Mỹ Tâm trước cánh báo chí hoặc qua mạng xã hội. Những phát ngôn 'tình bể bình' của Đàm Vĩnh Hưng dành cho Mỹ Tâm đều khiến khán giả phải trầm trồ ghen tị, như là “Nếu tôi là Romeo thì Mỹ Tâm là Juliet” hay “Trong con người, ai cũng có phần nam tính và nữ tính, Mỹ Tâm là người duy nhất làm tôi nam tính hơn bình thường”…

Sau phát ngôn "Em cặp thằng nào, tôi tán thằng đó", Decao lại cà khịa chuyện bad boy

Anh từng nhiều lần quỳ gối, tặng hoa cho Mỹ Tâm và lên tiếng bày tỏ: "Thực sự mỗi lần gặp Tâm, tôi đều có cảm xúc kỳ lạ lắm, khó diễn tả lắm. Nếu giải thích được mình yêu ai đó hoặc quý mến ai đó vì điều này hay điều kia, thì chắc người đó là thánh mất rồi”. Kkhi cùng Mỹ Tâm làm HLV chương trình The Voice, Đàm Vĩnh Hưng đã công khai bày tỏ tình cảm với nữ ca sĩ, và tự nhận mình “xách dép” cho cô suốt 10 năm.

Hồ Gia Hùng (HKT) lên tiếng sau khi bị Nhật Kim Anh và TiTi tố không tỉnh táo, thích dựa hơi để nổi tiếng

Mai Tài Phến đi ăn cùng gia đình Mỹ Tâm 

Đến thời điểm hiện tại, chắc chắn tình cảm của ‘ông hoàng nhạc Việt’ dành cho Mỹ Tâm vẫn còn vẹn nguyên không chút phai nhòa.  Chính vì điều này mà khi Mỹ Tâm vướng tin đồn hẹn hò với Mai Tài Phến, Mr Đàm đã không ít lần 'lồng lộn đánh ghen. Ví dụ cách đây không lâu, khi bức hình Mai Tài Phến đi ăn uống thân mật cùng gia đình Mỹ Tâm xuất hiện trên mạng xã hội gây xôn xa dư luận, 'Ông hoàng nhạc Việt' đã có động thái ngay lập tức. Anh đăng tải một bức ảnh với dung nhan già nua, đầu tóc bạc đi kèm lời chia sẻ: "Có anh rồi không sao đâu. Mình cùng nhau già nhé! Không phải lo nhuộm tóc vì sợ ai chê. Người chỉ cần nhìn tôi và gật đầu thôi. Không cần nói thêm gì. Tôi đã đợi người nhiều năm rồi. Chờ thêm một chút nữa cũng không sao. Chỉ lo người lâu quá mới chịu gật đầu thì tôi và người sẽ bị rút ngắn thời gian mình nhìn thấy nhau cười mỗingày”.

Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh đầy ẩn ý khi Mai Tài Phến đi ăn cùng gia đình Mỹ Tâm 

Chưa rõ bức ảnh được đăng tải kia có phải là một sản phẩm đã qua chỉnh sửa hay không nhưng những tâm tư của Đàm Vĩnh Hưng đang nói, người hâm mộ nghĩ ngay đến việc anh đang nhắc đến người tình trong mộng trong nhiều năm qua là Mỹ Tâm.

Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh trước nhà Mỹ Tâm 

Chưa dừng lại ở đó, Mr. Đàm từng chia sẻ hình ảnh về tận nhà riêng của "Hoạ mi tóc nâu" tại Đà Nẵng: "Đang ở Đà Nẵng. Đi xem nhà để mua. Muốn mua căn này quá. Không biết con gái út của ông bà chủ nhà có chịu bán không nữa. Vì thú vui của cô này là hay về đây nấu bánh tét tại trước cửa nhà mỗi khi cuối năm. Là nhà ai ta?” - Đàm Vĩnh Hưng hài hước chia sẻ. Cộng đồng mạng lại được dịp "đẩy thuyền" bởi đây là lần thứ n anh thể hiện tình cảm thắm thiết với nữ ca sĩ sinh năm 1981.

Tiếp theo, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục ‘tung màn đánh nghen’ mạnh tay hơn khi cố tình 'khoe khoang' rằng giữa anh và Mỹ Tâm có nhiều điểm trùng hợp như duyên trời định bằng loạt ảnh ghép ngoại hình ăn ý, 'tướng phu thê' không hẹn mà gặp.

Đỉnh cao nhất là lần Mr Đàm chia sẻ nhiều bức ảnh tình cảm với "Họa mi tóc nâu". Theo đó, những khoảnh khắc lãng mạn như hai "vợ chồng" Mr Đàm - Mỹ Tâm được chia sẻ rầm rộ ví dụ như chàng nằm ngắm nàng chải tóc hay chàng đèo nàng đi shopping... Anh còn đính kèm status: "Bà bé ơi! Coi này! Mình phải cẩn trọng hơn bà xã ạ!".

Khi bức ảnh Đông Nhi được Ông Cao Thắng cầu hôn được đăng tải và trở thành trào lưu copy lại,  thì hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện cạnh Mỹ Tâm trong phiên bản cầu hôn gây bão được cắt ghép cực chuẩn. Dòng trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng đăng tải trên cá nhân có nội dung "Mấy đứa nhỏ con nhà ai chơi kỳ ghê!Làm mình khoái...!". Kèm với nội dung này là bức ảnh không thể ngọt ngào hơn với gương mặt của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm. Thực chất đây chỉ là hình ảnh chế của người hâm mộ. Tuy nhiên, đông đảo người hâm mộ vẫn mong Mỹ Tâm hiểu được nỗi lòng của Mr. Đàm sau nhiều lần bày tỏ tình cảm.

Cả hai vẫn là bạn bè cùng nhau hỗ trợ sự nghiệp của nhau

Chẳng kiêng nể, Hari Won bức xúc chỉ trích Trường Giang tung tin đồn nhảm về vợ chồng mình

Dịch bùng phát, show của Sơn Tùng M-TP bị hủy, gỡ bỏ sân khấu thiệt hại nặng nề

Không để khán giả đồn đoán quá nhiều về chuyện tình cảm của mình và Đàm Vĩnh Hưng, trong một bài phỏng vấn, Mỹ Tâm tiết lộ cô có “một sự xúc động nhẹ” với tình yêu cuồng nhiệt của Đàm Vĩnh Hưng, khi anh công khai theo đuổi cô trên khắp các mặt báo, “tấn công dồn dập” từ ngoài đời đến sân khấu”. Tuy nhiên, sau một thời gian, cô nhận ra giữa hai người có quá nhiều điểm khác biệt, không thể đến với nhau: "Tôi là mẫu người sống thiên về cảm xúc, những chuyện thuộc về riêng tư, tôi chỉ muốn giữ lại cho riêng mình. Nhưng anh Hưng thì khác, chuyện anh ấy thích tôi ra sao, đi xem show và tặng quà cho tôi thế nào,... anh đều kể hết trên mặt báo, điều đó khiến tôi có chút không quen và mất tự nhiên", Mỹ Tâm bộc bạch.

Giọng ca gốc Đà Nẵng cũng khẳng định, trừ việc không thể đón nhận tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng như một tình yêu thì bản thân cô luôn xem anh như một người anh, một người bạn và một người đồng nghiệp thân thiết, đáng trân trọng trong nghề.