Đàm Vĩnh Hưng từng đi hát thôi nôi con trai Dũng Lò Vôi

Đàm Vĩnh Hưng tài trợ học phí trong 6 năm cho 100 học sinh

Trong thời điểm Đàm Vĩnh Hưng đang thông báo đưa đơn kiện lên tòa án đối với nữ doanh nhân khi tố cáo anh ăn chặn tiền từ thiện thì mới đây, netizen phát hiện ra Đàm Vĩnh Hưng từng hát trong tiệc thôi nôi bé Hằng Hữu – con trai của nữ doanh nhân trên. 

Huỳnh Hằng Hữu là con trai ruột của nữ doanh nhân. Cậu bé được dư luận đánh giá là đứa trẻ thông minh, hóm hỉnh và sở hữu gương mặt khôi ngô, phúc hậu. Đáng chú ý, Hằng Hữu đang được xem là tỷ phú trẻ nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Lý do là bởi trong dịp sinh nhật 1 tuổi (năm 2013), thiếu gia họ Huỳnh đã được ba mẹ trao khối tài sản khổng lồ bao gồm:  Khu du lịch Đại Nam, Khu công nghiệp Sóng Thần 2, Khu dân cư Dĩ An, Khu công nghiệp và dân cư Sóng Thần 3 (tỉnh Bình Dương), Khu dân cư Bình Phước…

Tối 21/9, trên trang cá nhân, nữ doanh nhân đã tung loạt ảnh đón sinh nhật "ông chủ nhỏ" Đại Nam cùng đại gia đình. Theo đó, nữ doanh nhân vẫn vui vẻ chuẩn bị sinh nhật cho con trai, dù thời gian này bà đang có thông tin có đến 5 nghệ sĩ đang kiện bà vì những phát ngôn trên MXH. Theo đó, nữ CEO bày tỏ: "Sinh nhật vậy thôi, hạnh phúc trong tâm". 

Do đang trong thời điểm dịch bệnh nên bữa tiệc sinh nhật chỉ có sự tham gia của những người thân trong gia đình, gồm vợ chồng nhà nữ doanh nhân, Hằng Hữu và 3 người con riêng (2 trai, 1 gái) của nữ đại gia. 

Điều đáng nói ở đây, vào 8 năm trước, trong buổi tiệc sinh nhật 1 tuổi cũng là tiệc thôi nôi của con trai nữ doanh nhân, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lại chính là người được mời đến biểu diễn góp vui. Bữa tiệc thôi nôi của con trai Hằng Hữu được vợ chồng nữ doanh nhân ttổ chức tại khách sạn 5 sao Sheraton Sài Gòn với khoảng 600 khách mời, chủ yếu là giới thượng lưu, bạn bè thân thiết.  

Bất ngờ hơn nữa, đúng ngày này 8 năm sau, tức 21/9, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đệ đơn kiện lên cơ quan CA, tố cáo nữ doanh nhân về tội vu khống nam ca sĩ ăn chặn tiền từ thiện. 

Trong đơn tố cáo, ông Đàm Vĩnh Hưng cho rằng thời gian qua nữ doanh nhân trên đã lợi dụng các tính năng của mạng xã hội phát sóng trực tiếp, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của nhiều nghệ sĩ, cáo buộc nhiều người lừa đảo, ăn chặn tiền từ thiện của dân khi chưa có bất kỳ kết luận nào từ cơ quan có thẩm quyền về những cáo buộc của nữ doanh nhân. 

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gần đây chiếm spotlight trong làng giải trí bằng những sản phẩm âm nhạc cũng như làm từ thiện, được nhiều người chú ý. Thời gian gần đây, Đàm Vĩnh Hưng còn tham gia các hoạt động nghệ thuật trong mùa COVID-19 cổ vũ lực lượng tuyến đầu, bệnh nhân và nhân dân thành phố. Đến một số bệnh viện dã chiến, khu cách ly ở TP.Thủ Đức biểu diễn, giúp các y bác sĩ, người bệnh phần nào vơi đi những âu lo, căng thẳng ngày dịch dã.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]