Dám vượt mặt cả Bà Tân Vlog, Quỳnh Trần JP, Lâm Vlog là ai mà đứng đầu BXH kênh Youtube chất lượng nhất Việt Nam?

Thiên hạ lại xuất hiện thêm một anh chàng Lâm Vlog có kho nội dung cực đỉnh cuốn hút lượng tương tác đáng kinh ngạc.

Không biết có phải Youtube đang là một mảnh đất màu mỡ hay không mà ngày càng có nhiều kênh mới ra đời đến thế. Thế nhưng, cũng chỉ có một số Vloger thu hút đông đảo lượt xem vì có nội dung rất khác lạ.

Theo thông tin mới nhất, đã có kết quả bảng xếp hạng của Social Blade công bố thứ hạng 10 kênh YouTube được đánh giá chất lượng. Cái bất ngờ và đáng ngạc nhiên nhất của cộng đồng mạng chính là vị trí đứng thứ nhất trong bảng xếp hạng là Lâm Vlog chứ không phải Bà Tân Vlog như mọi người đồn đoán. 

Hết "đạo nhái" theo kênh "Ẩm thực mẹ làm", kênh Bà Tân Vlog lại bị tố bắt chước Lý Tử Thất của Trung Quốc?

Cuối cùng thì Lâm Vlog là ai? Sao anh chàng này lại có thể vượt mặt được những tài khoản đình đám và được đánh giá cao đến như vậy?

Theo tìm hiểu, anh chàng này có tên đầy đủ là Hoàng Vũ Huy, sinh năm 1990, tên gọi ở nhà là Lâm. Chính vì thế mà bằng cái tên thân thương mọi người thường gọi ở nhà thì anh lấy chính tên ấy để đặt cho kênh Youtube là Lâm Vlog. Hiện tại, đang sinh sống ở Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Hướng kênh Youtube của mình đa dạng về nội dung đôi khi có phần hơi ngông, "điên rồ" nhưng chính vì thế mà "thiên hạ cũng phải trầm trồ" thật. Anh chàng revew về ẩm thực, du lịch cũng như xen thêm cả phần thử thách. Gây chú ý nhất là chuỗi trải nghiệm 24h mang lại số lượt xem đáng kinh ngạc vì người xem có cảm giác tò mò.

Trải nghiệm của anh khi tự thử thách trải qua 24 giờ trôi sông, ở trong nhà thép, nhà tù bằng giấy, sinh tồn ngoài đường… Từng video này thực hiện và update liên tục làm cho người xem vô cùng hào hứng. 

LâmVlog bắt đầu làm Youtube cách đây 2 năm, hiện đang sở hữu hơn 500 video và đã đạt 2,8 triêu lượt sub. Không dừng lại ở đó chàng trai trẻ còn sở hữu kênh Lâm TV với hơn 1 triệu lượt sub và khoảng 275 triệu lượt xem.

Các video thu hút người xem với cảnh quay chân thực, mộc mạc, đôi khi có cả sub để người xem dễ hiểu. 

Đam mê làm kênh là thế nhưng quay trở lại với cuộc sống gia đình anh lại giúp vợ các công việc khác. Cả hai vợ chồng anh vẫn đang mong chờ một thiên thần của riêng 2 người trong thời gian tới.

Tuyên bố ngừng làm clip "siêu to khổng lồ", bà Tân Vlog bị tố "đạo nhái" phong cách của kênh "Ẩm thực mẹ làm"