Dàn cast "Running Man" trải nghiệm làm idol: Tập vũ đạo sai liên miên, riêng Lee Kwang Soo đã phải bật khóc

Thật không dễ dàng gì để trở thành idol Kpop, đến "anh hươu" mạnh mẽ Lee Kwang Soo cũng phải bật khóc.

Để trở thành một idol Kpop là điều không hề đơn giản. Các thần tượng phải dành rất nhiều thời gian tập luyện để có được những màn trình diễn hoàn hảo, vũ đạo đều tăm tắp.

Mới đây, cư dân mạng đã "đào" lại video vào dịp kỷ niệm 9 năm "Running Man", khi các thành viên dàn cast quyết định tìm đến biên đạo nổi tiếng Lia Kim để "tầm sư học đạo". Quả thật không dễ dàng khi muốn trở thành idol, các thành viên đã có trải nghiệm đáng nhớ, riêng "Hươu cao cổ" Lee Kwang Soo còn phát khóc vì quá khó khăn.

Ngay từ lúc mở đầu, các thành viên “Running Man” đã sốc nặng khi biết phải luyện tập 100 lần.

Trước các "lính mới", Lia Kim đã nhân nhượng khi đưa ra điều kiện nếu họ thực hiện đúng thì chỉ phải tập 50 lần, còn nếu sai phải tập 120 lần.

Ngay từ khoảnh khắc đầu tiên, "MC quốc dân" Yoo Jae Suk đã mắc lỗi.

Yoo Jae Suk trở thành tội đồ của cả nhóm.

Điều đó có nghĩa là cả nhóm sẽ phải luyện tập 120 lần. Nghĩ đến điều này, "anh hươu" Lee Kwang Soo bỗng hốt hoảng và hỏi biên đạo Lia Kim liệu rằng khi anh phát khóc rồi có được ra ngoài nghỉ ngơi không.

Gần khóc đến nơi rồi nhưng "anh hươu" vẫn phải tập 100 lần thôi.

Cả nhóm tiếp tục tập luyện và lần này Kwang Soo là người mắc lỗi.

Lần này, Kwang Soo đã bật khóc thật và bỏ ra ngoài.

Quả thật, để trở thành idol chuyên nghiệp là quá trình vô cùng khó khăn với nhiều mồ hôi, nước mắt, tập luyện hàng trăm, hàng ngàn lần mới có thể thành thục vũ đạo. Thôi thì với dàn cast "Running Man", cứ nhảy tự do và vui vẻ như thế này là được rồi.

Nguồn: Koreaboo