Dàn Hoa hậu cũng có đầy rẫy khuyết điểm

Loạt nàng Hoa hậu, Á hậu đình đám Vbiz: Hoa hậu Thùy Tiên, Mai Phương Thúy vẫn có những điểm trừ hình thể.

Những nàng Hậu là những người được đánh giá trên phương diện nhan sắc, thần thái cũng như lói ứng xử và hoạt động ý nghĩa. Chính vì vậy nên không có gì lạ khi các Hoa hậu, Á hậu đình đám đều có những khuyết điểm trên gương mặt lẫn vóc dáng. 

Cụ thể, góp mặt tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới cho hãng mỹ phẩm của Hồ Ngọc Hà, Thùy Tiên gây ấn tượng bởi visual cực phẩm. Đứng cạnh đàn chị được coi là tượng đài nhan sắc, phong cách trong Vbiz như Hà Hồ, nàng Hậu chẳng hề lep vế. Dù được tung hộ hết lời nhưng  Miss Grand International 2021 vẫn thừa nhận những khuyết điểm trên gương mặt: "Có đẹp gì đâu, cái răng thì to quá trời to, lỗ tai thì to hơn cái mặt nữa, có đẹp gì đâu mà thành Hoa hậu Quốc tế. Rõ ràng là như vậy nhưng Tiên tin rằng Tiên thắng được trái tim của BGK không phải là cái đẹp về ngoại hình".

Dù khi lên ảnh, Lan Khuê sở hữu gương mặt góc cạnh đầy cá tính nhưng khi đăng quang Hoa khôi Áo dài cô lại  không được đánh giá cao về nhan sắc bởi gò má cao và sống mũi hơi thấp.

Thần tiên tỷ tỷ như Đặng Thu Thảo cũng không phải hoàn hảo. Nhiều năm về trước, "thần tiên tỷ tỷ" bị chê về vóc dáng thanh mảnh, chân vòng kiềng. Thậm chí, khi khoác lên mình những thiết kế váy áo hở lưng, bà mẹ 2 con lại để lộ phần lưng hơi gù. 

Khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008, Mai Phương Thúy nhận khá nhiều ý kiến chê bai về nhan sắc: hàm răng khấp khểnh, làn da đen nhẻm, đôi mắt nhỏ, 2 mí không rõ rệt...nhìn chung gương mặt cô bị đánh giá kém sang. 

Kỳ Duyên cũng vấp phải nhiều chỉ trích về nhan sắc khi đăng quang. Thời điểm đó, mỹ nhân gốc Nam Định bị chê ở gương mặt ngắn, nụ cười gượng gạo và đôi mắt cách xa nhau.

Xoài Non khẳng định hiện đang mang thai "bé mỡ"

Sau 1 năm kể từ đám cưới tiền tỷ gây xôn xao mạng xã hội với Xemesis, Xoài Non làm cư dân mạng dấy lên tin đồn mang thai con đầu lòng với loạt dấu hiệu đáng ngờ. Theo đó, đăng tải trên tài khoản Instagram, chính chủ đã nhiều lần phải lên tiếng phủ nhận.

Xem chi tiết tại đây