Dàn mỹ nhân bị gắn mác "tiểu tam 2022": Hiền Hồ bị triệt đường sống, Hải Tú đổi đời nhanh

Hiền Hồ, Nam Em, Hải Tú, Quỳnh Thư,… từng là những mỹ nhân Việt vướng vào ồn ào “tiểu tam”. Sau một thời gian cuộc sống của họ đã có nhiều thay đổi khiến ai nấy đều bất ngờ.

Hiền Hồ  

Tháng 3/2022, mạng xã hội bùng nổ khi một tin đồn tình ái được phát tán. Theo đó, những hình ảnh ca sĩ Hiền Hồ thân mật cùng một người đàn ông lớn tuổi lan truyền khắp nơi.

Sau khi sự việc xảy ra, Hiền Hồ khóa hết tất cả mạng xã hội. Một tháng sau, cô lên tiếng thừa nhận và xin lỗi về câu chuyện tình cảm trên. “Mấu chốt của vấn đề chính là sai lầm của bản thân em khi để mình rơi vào một mối quan hệ mang nhiều tai tiếng. Giờ đây em phải đối mặt và gánh chịu. Những thông tin xung quanh, dù đúng hay sai thì việc giải thích không còn quan trọng ở hiện tại nữa.  

Em xin nhận lỗi về bản thân và gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, xin lỗi khán giả, những người biết và yêu mến Hiền Hồ. Em rất mong được sự thông cảm và bao dung của tất cả mọi người" - Hiền Hồ bày tỏ.  

Sau khi gửi lời xin lỗi đến mọi người, Hiền Hồ chọn cách “biến mất” khỏi showbiz. Thời gian này cô mới bắt đầu quay trở lại đi hát nhưng không được mấy người ủng hộ như trước nữa. Đỉnh điểm là nhiều show của cô bị khán giả “tẩy chay” ngay sát ngày diễn. 

Vào những ngày cuối năm 2022, Hiền Hồ vướng tin đồn hẹn hò với Trịnh Thăng Bình. Theo đó, hai ca sĩ đã đăng tải hình ảnh chụp tại khu trượt tuyết cùng thời điểm, có bối cảnh na ná nhau. Đây chính là nguyên nhân khiến CĐM cho rằng cặp đôi đang bí mật hẹn hò. Chia sẻ về vấn đề này, Trịnh Thăng Bình ngay lập tức đã phủ nhận và cho biết anh chỉ đi du lịch cùng gia đình của mình. 

Quỳnh Thư 

Đầu tháng 1/2022, xuất hiện nhiều tìn đồn Diệp Lâm Anh và doanh nhân Đức Nghiêm đã ly hôn. Trả lời với báo chí, Diệp Lâm Anh cho biết đúng là cô và chồng đã ly thân, nguyên nhân xuất phát từ người thứ 3, cả hai thậm chí còn hẹn hò công khai dù vợ chồng cô chưa ly thân trên giấy tờ.

Chỉ sau một thời gian xác nhận chuyện đã ly thân với chồng, netizen phát hiện chồng Diệp Lâm Anh đã qua đêm nhà Quỳnh Thư. Kể từ đây, Quỳnh Thư bị cư dân mạng bóc ra nhiều bằng chứng là "tiểu tam" trong chuyện tình Diệp Lâm Anh - Đức Phạm. 

Mặc dù vướng tin đồn “tiểu tam” nhưng Quỳnh Thư vẫn giữ thái độ bình tĩnh. Đồng thời cũng có phát ngôn đầy tính tranh cãi: "Trên trận đấu tình trường, người nào không được yêu thì là người thứ ba".

Sau nhiều ồn ào tình cảm liên quan tới chồng Diệp Lâm Anh, nữ diễn viên tập trung vào công việc lẫn chăm sóc bản thân, chứng tỏ dấu ấn cá nhân qua các hoạt động nghệ thuật. Nhiều người còn nhận ra, Quỳnh Thư ngày càng thăng hạng nhan sắc sau ồn ào ‘tiểu tam’. 

Cuối năm 2022, Quỳnh Thư còn đụng mặt Diệp Lâm Anh trong một sự kiện thời trang. Cả hai thoải mái nói chuyện, tương tác với mọi người và tỏ ra ngó lơ nhau khi bất ngờ đụng mặt.

Hải Tú 

Tháng 1/2021, thông tin Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm chia tay sau 8 năm yêu nhau lan truyền trên mạng xã hội. Nguyên nhân là do có người thứ 3 chen chân vào và người bị nghi vấn không ai khác đó chính là Hải Tú. Một bộ phận cư dân mạng không ngừng công kích trang cá nhân của “gà cưng" Sơn Tùng M-TP bằng những lời lẽ khá khó nghe, nhiều group anti Hải Tú cũng mọc lên như nấm với số lượng hàng chục nghìn thành viên và vô vàn những bài viết đăng đàn "bóc phốt", chỉ trích cô.

Cũng giống như Sơn Tùng, Hải Tú chọn cách yên lặng sau hàng loạt lùm xùm tình cảm. Cô “biến mất” khỏi showbiz và 9 tháng sau mới quay trở lại. Tưởng như mọi chuyện sẽ có thể đi vào quá khứ thế nhưng vừa quay lại Hải Tú lại vướng tin đồn sinh con cho “sếp” và cả hai đang ở chung cùng nhau trong căn biệt thự tỷ đô nằm cách xa trung tâm TP.HCM.

Gần đây netizen còn phát hiện ra rằng, mặc dù Hải Tú đã không nhận vai diễn trong thời gian dài nhưng kênh Youtube cá nhân của cô vẫn tăng trưởng đều đặn thậm chí còn nhận được nút bạc đến từ Youtube. Điều đó cho thấy cô vẫn được “sếp” quan tâm, đầu tư phát triển sự nghiệp. 

Nam Em

Kể từ khi bước chân vào showbiz, Nam Em đã 2 lần vướng vào tin đồn làm người thứ ba. Năm 2018, cô gây ồn ào khi công khai mối quan hệ tình cảm với Trường Giang, thời điểm đó nam danh hài đang yêu Nhã Phương nên Nam Em bị chỉ trích là “người thứ 3”. Lùm xùm trên khiến Nam Em suy sụp, thậm chí cô còn phải nhập viện điều trị một thời gian.

Đầu năm 2020, nữ nghệ sĩ Bảo Trân đã lên tiếng chỉ đích danh Nam Em là kẻ thứ ba xen vào cuộc tình giữa cô và VJ Quốc Bảo. Bảo Trân cho biết, Nam Em biết rõ Quốc Bảo đã có bạn gái và con riêng nhưng vẫn công khai yêu nam MC khiến cô không chịu đựng được nữa lên phải lên mạng tố. Trước tin đồn “tiểu tam” lần 2 Nam Em cho biết đã chấm dứt mối quan hệ này khi biết VJ Quốc Bảo đang trong mối quan hệ khác. 

Sau lùm xùm tình cảm trên MXH, Nam Em lấy lại tinh thần mà tập trung phát triển sự nghiệp của mình. Người đẹp tham gia đóng phim, ra mắt sản phẩm âm nhạc, dự thi Miss World Việt Nam 2022. 

Thời gian qua, Nam Em rất nổi tiếng trên MXH vì những màn song ca ngọt ngào cùng với Bạch Công Khanh, thậm chí còn có nhiều hành động thân thiết khiến dân tình tích cực "đẩy thuyền" ở ngoài đời. Đến ngày 13/12/2022, cư dân mạng bất ngờ phát hiện ra Bạch Công Khanh và Nam Em đã hủy kết bạn. Nhiều người cho rằng nguyên nhân xuất phát từ việc Nam Em từng chia sẻ muốn làm vợ Bạch Công Khanh. Từ sau đó, mối quan hệ của cặp đôi có những dấu hiệu rạn nứt.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Nam Em đã thẳng thắn thừa nhận bản thân chủ động hủy kết bạn với Bạch Công Khanh. Trước động thái này của Nam Em, đông đảo khán giả đều khuyên cô nên giữ bình tĩnh để mọi chuyện dễ dàng giải quyết hơn.