Dân mạng đột ngột "quay xe", thả tim cho Vietcombank

Sau "cơn bão 1 sao" trên app Vietcombank thì giờ cư dân mạng lại đang thả tim với tốc độ chóng mặt.

Sau khi Trấn Thành sao kê tiền từ thiện và tung 1.000 trang lên Facebook cá nhân, Fanpage ngân hàng Vietcombank - nơi nam MC mở tài khoản để từ thiện đã bị cộng đồng mạng tràn vào "dội bom" bình luận. Những thắc mắc của dân mạng tập trung vào việc chất lượng giấy in sao kê, một số điểm chưa rõ ràng của nội dung sao kê,... Thậm chí sau khi phàn nàn, nhiều người còn quyết định sẽ chuyển sang sử dụng dịch vụ của ngân hàng khác nếu Vietcombank không làm rõ sự việc.

Gần đây nhất phải kể đến vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên tung sao kê. Một lần nữa, ngân hàng này lại hứng bão dư luận khi liên quan tới từ khóa “tạm khóa báo có”.

Cụ thể, mới đây, một nữ doanh nhân đã tố Thủy Tiên, Công Vinh lươn lẹo trong việc “tạm khóa báo có” để ăn chặn tiền từ thiện. Trong khi đó, Vietcombank lại là ngân hàng liên quan tới việc cung cấp giấy tờ cho phía nữ ca sĩ. Chính vì vậy, cộng đồng mạng đã ồ ạt tràn vào fanpage ngân hàng để thắc mắc.

Tuy nhiên, khi CEO Đại Nam cảm ơn Vietcombank bởi văn bản “tạm khóa báo có”, khẳng định cả ngân hàng hợp pháp thì rất nhiều người đã thay đổi thái độ, thả tim và bình luận tích cực dưới bài đăng của fanpage ngân hàng. Chỉ sau một đêm, lượng tương tác của page ngân hàng đã nhận về hàng trăm lượt bình luận.

Lượt thả tim trên page của Vietcombank rất khả quan

Được biết, đa số cư dân mạng đều mong muốn được lý giải ý nghĩa của từ “tạm khoá báo có” mà nữ doanh nhân có nhắc đến trong lúc phát trực tiếp. Để có được đáp án, netizen đã tích cực thả tim, dùng những lời mỹ miều để thuyết phục Vietcombank đưa ra câu trả lời. Thậm chí một số người bày tỏ hứa sẽ chuyển qua ngân hàng này nếu được giải đáp thắc mắc.

 Mặc dù cộng đồng mạng rất tích cực tương tác nhưng phía ngân hàng vẫn không có phản hồi gì. Page Vietcombank phần nào giảm bớt những bình luận tiêu cực như mấy ngày trước đây.

Loạt hotface bị tố hám fame khi đăng đàn thắc mắc tiền từ thiện chuyển Thuỷ Tiên

Thắc mắc số tiền từ thiện gửi miền Trung liệu có đến được với người dân, các hotface nhận về loạt chỉ trích. ... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]