Dân mạng "giật mình" trước bức ảnh "tiên tri": Cả Nhã Phương, Ngọc Trinh, Lan Ngọc đều dính thị phi chỉ trong vòng 4 tháng

Ngọc Trinh hết bị mất trộm BST đồng hồ 15 tỷ, lại bị Nathan Lee tuyên chiến vì không cùng "đẳng cấp"

Đúng là có những chuyện "tâm linh" không đùa được đâu thật.

Mấy ngày nay, cứ rời mạng xã hội vài giây là dân tình đã lập tức "tối cổ" ngay vì loạt drama đấu tố nhau diễn ra nảy lửa. Hàng loạt ngôi sao hạng A, mỹ nhân đình đám của Vbiz vướng vào liên hoàn thị phi "hóng" không kịp. Giữa lúc mải cập nhập, dân tình cũng vô tình phát hiện ra một bức ảnh quy tụ đủ mặt loạt người đẹp đang dính drama đấu tố gần đây.

Chuyện là vào tháng 12/2020, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngọc Trinh cùng Nhã Phương xuất hiện tại một sự kiện thời trang. Ở thời điểm đó, cô nàng Linh Chi gây tranh cãi và bị chỉ trích dữ dội khi có hành động hất tóc thiếu lịch sự vào Thủy Tiên đang ngồi kế bên. Sau đó khi Thủy Tiên rời đi, vị trí đó đã được nhường lại cho Nhã Phương.

Điều đáng nói là bức hình chụp chung bỗng nhiên trở thành bức ảnh "tiên tri" khi 3/4 người đẹp gặp biến liên hoàn suốt từ đầu năm 2021 đến giờ. Chứng kiến các nhân vật xuất hiện trong bức ảnh gặp phải liên hoàn "biến", dân tình cũng phải giật mình thay.



Bức hình chụp chung thì 3/4 mỹ nhân gặp tai tiếng, thị phi không ngừng

Từ cuối tháng 3 đến nay, Ngọc Trinh liên tục gặp sự cố. Cuối tháng 3, khi được mời làm khách mời ngồi hàng ghế đầu tại show thời trang đình đám ở Phú Quốc, Ngọc Trinh chỉ kịp chụp vài kiểu ảnh là ngay lập tức bỏ về khách sạn vì bị say nắng. Ngay sau đó, hành động bỏ về ngang giữa show diễn của NTK đàn anh của Ngọc Trinh bị chỉ trích dữ dội dù rất nhiều người đã lên tiếng giải thích cho người đẹp.


Ngọc Trinh suýt ngất vì say nắng khi dự show diễn thời trang tại Phú Quốc


Cô nàng sau đó không chịu nổi nhiệt mà bỏ về trước khi show diễn diễn ra khiến bị chỉ trích gay gắt

Chưa dừng lại ở đó, đến đầu tháng 4, Ngọc Trinh lại gặp sự cố bị kẻ trộm đột nhập vào biệt thự lúc nửa đêm và lấy đi 13 chiếc đồng hồ trị giá 15 tỷ đồng. Vụ mất đồng hồ còn chưa giải quyết xong thì công ty mà Ngọc Trinh làm Phó Chủ tịch cũng gặp "biến" bị giả mạo sản phẩm, khiến cô phải lên tiếng đính chính.


Đầu tháng 4 vừa qua, Ngọc Trinh gây hoang mang khi thông báo mất 13 chiếc đồng hồ 15 tỷ đến giờ vẫn chưa tìm lại được

Thị phi tiếp tục đeo bám Ngọc Trinh khi Nathan Lee bất ngờ đại chiến ngầm với "nữ hoàng nội y"  vì lý do không cùng đẳng cấp khiến MXH xôn xao suốt tháng qua. Không chỉ liên tục đá xéo qua lại, Nathan Lee còn ẩn ý lôi kéo thêm "bè phát" là Lý Nhã Kỳ vào để "dùng kim cương thật chọi bọn sống ảo". Nam ca sĩ còn không ngừng đưa ra các bằng chứng để tố Ngọc Trinh sống ảo như mua đất giả, mua xe hiệu cũ giá bằng 1/3,...Hiện tại, drama giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh vẫn chưa thấy hồi kết.


Lùm xùm phân biệt đẳng cấp giữa Ngọc Trinh và Nathan Lee hiện nay cũng chưa có dấu hiệu dừng lại

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb

Ninh Dương Lan Ngọc "ngồi không cũng dính đạn" liên tục bị thị phi tìm đến

Ngồi ở vị trí chính giữa của bức hình "tiên tri", Ninh Dương Lan Ngọc ngồi không cũng "dính đạn" thị phi khi bất ngờ bị vu khống về loạt ảnh nhạy cảm, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp.

Giữa lúc dân tình còn đang bàn tán, nữ diễn viên ngay lập tức phải lên tiếng đính chính: "Người con gái trong đoạn clip đen đang tràn lan trên mạng không phải tôi. Sự việc này thật sự là cú sốc lớn trong sự nghiệp hoạt động của tôi và ảnh hưởng lớn đến danh tiếng của tôi".


Lan Ngọc bị vu khống cắt ghép ảnh nhạy cảm làm ảnh hưởng đến danh dự


Nữ diễn viên lên tiếng khẳng định nhân vật trong hình không phải là cô

Biến chưa dừng ở đó, khi Ninh Dương Lan Ngọc cũng bị kéo vào lùm xùm của đạo diễn Nhất Trung tố 1 nữ nghệ sĩ bị mắc "bệnh ngôi sao". Cùng là 1 trong 3 diễn viên chính trong phim 1990, mọi nhất cử nhất động của Lan Ngọc bỗng dưng thành vấn đề để chú ý, bàn tán và so sánh với 2 nữ diễn viên còn lại.


Dù ngồi không, Lan Ngọc cũng bất ngờ vướng vào ồn ào bị nghi ngờ là nữ diễn viên mắc "bệnh ngôi sao" bị đạo diễn Nhất Trung đấu tố

Nhã Phương bị đạo diễn ám chỉ mắc "bệnh ngôi sao", làm việc không chuyên nghiệp, phớt lờ khi phim phải hoãn công chiếu

Xuất hiện trong cùng bức ảnh "tiên thi" Nhã Phương không tránh khỏi số kiếp gặp thị phi. Sau loạt bài ám chỉ, đạo diễn Nhất Trung cuối cùng cũng xác nhận nữ diễn viên bị mắc "bệnh ngôi sao", làm ảnh hưởng đến kế hoạch của đoàn phim chính là Nhã Phương. 

Về phía Nhã Phương, nữ diễn viên lựa chọn im lặng và chăm chỉ cập nhật hình ảnh cuộc sống đời thường ngọt ngào và hạnh phúc bên ông xã và con gái khiến dân tình càng chỉ trích nhiều hơn, cho rằng cô thiếu trách nhiệm khi không quan tâm đến phim của mình có bị hoãn chiếu hay không vì hiện tại cô đóng quá nhiều phim rồi. Sau những chỉ trích, đại diện quản lý của Nhã Phương cũng lên tiếng bênh vực nữ diễn viên và cho biết mọi vấn đề xung quanh đạo diễn hay đoàn phim đều do công ty trực tiếp giải quyết, nữ diễn viên không tham gia và sẽ phải tôn trọng quyết định của công ty. 


Nhã Phương bị đạo diễn tố mắc "bệnh ngôi sao" nhưng thái độ phớt lờ phim khi bị hoãn chiếu của cô còn bị chỉ trích hơn nữa

Trước đó Nhã Phương cũng bị chỉ trích về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của mình khi đến muộn gần 2 tiếng trong họp báo ra mắt phim Song Song. Dù nữ diễn viên đã bật khóc và nói lời xin lỗi vì có lịch quay bất ngờ, nhưng tác phong của cô cũng làm ảnh hưởng đến toàn bộ không khí họp báo hôm đó. Không có một câu hỏi nào từ phóng viên dành cho đoàn làm phim và họp báo kết thúc sau 15 phút. 


Trước đó, bà xã Trường Giang phải bật khóc tại họp báo một bộ phim khác vì đến trễ gần 2 tiếng đồng hồ vì lịch trình chồng chéo