Dân mạng soi ra loạt bằng chứng Jack chính là nhân vật trong clip nói xấu Sơn Tùng?

Jack lại 1 lần nữa hứng chịu đủ gạch đá từ phía dân mạng khi vướng phải tin đồn từng nói xấu Sơn Tùng và Viruss.

Phát ngôn mới nhất của Trấn Thành về bức ảnh hot nhất đêm qua, bị nghi "lắc lắc" cùng đồng bọn

Mới đây, đoạn clip ghi lại những lời Jack nói xấu về Sơn Tùng và Viruss đang nhận rất nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Cụ thể, nhân vật trong video được dân mạng cho là Jack đã nói Sơn Tùng không hề sáng tác ca khúc “Nơi này có anh”, đồng thời còn gọi Viruss là “thằng”.

3 người đẹp từng bước qua cuộc đời Kim Lý, nhưng chỉ có Hà Hồ được đối xử đặc biệt nhất

Nhân vật nam trong clip này nói: “Năm nay Sơn Tùng nó ra 4 đến 5 bài. Nó nhờ thằng ViruSs viết 1 bài, đang viết. Bây giờ nó đang đi chiến thuật là hát nhạc người khác. Cái bài Nơi này có anh á là của (đoạn này bị mất tiếng) mà nó để tên là nó viết”.

Rất nhiều người cho rằng đây không phải là Jack mà là 1 người khác giống với giọng ca “Sóng Gió”. Tuy nhiên, nhiều người khẳng định chắc nịch đây chính là nam ca sĩ gốc Bến Tre.

Cụ thể, dân mạng đã tìm ra nhiều điểm tương đồng giữa vòng tay của nhân vật nam trong clip và vòng tay của Jack đăng tải mới đây là giống nhau. Đặc biệt, mới đây nhất, dân mạng lại tiếp tục soi ra đoạn clip ghi lại khoảnh khắc chiếc áo mà Jack từng mặc hồi hoạt động cùng với K-ICM khá giống với chiếc áo nhân vật nam trong clip nói xấu 2 nghệ sĩ đàn anh kia.

Có thể nhận thấy, cả 2 chiếc áo đều cùng màu đen và in hình nhân vật hoạt hình Pikachu màu vàng đằng sau lưng áo. Với tất cả những điểm tương đồng từ vòng tay, áo pPikachu đến giọng nói, nhiều người càng tin rằng người trong đoạn clip gây xôn xao kia không ai khác chính là Jack.

Trước những lời chỉ trích vì nói xấu đàn anh, Jack vẫn giữ im lặng không lên tiếng về vụ việc này. Tuy nhiên, giữa tâm bão, trên trang cá nhân của Jack lại đăng kèm 1 bức ảnh anh đang chơi đàn cùng caption: “Điều quan trọng nhất lúc này"”. Có thể thấy qua bức ảnh giọng ca "“Bạc Phận"” rất suy tư, điềm tĩnh.

Hiện đoạn clip vẫn đang gây xôn xao khi nổ ra những cuộc tranh cãi trên mạng xã hội, đặc biệt là sự phản pháo giữa 2 FC của Jack và Sơn Tùng MTP.

Tin liên quan:

Biến căng: Lộ clip Jack tố Sơn Tùng không tự sáng tác "Nơi này có anh", công khai gọi ViruSs là thằng?

Ngã ngửa với khả năng "hái ra tiền" của sao Việt khi kinh doanh: Trang Trần so kè tình tin đồn Ngô Kiến Huy