Dàn MC VTV “khoe khoang” bản thân khiến dân tình thốt lên: “Không ai làm lại”

Dàn MC, BTV Đài truyền hình Việt Nam khiến dân tình ngỡ ngàng với những thành tích "khủng".

Mạng xã hội đang rộ lên trào lưu “flex” (khoe khoang) với sự xuất hiện của một group mang tên “Flex đến hơi thở cuối cùng”, thu hút 1 triệu thành viên chỉ sau vài tuần thành lập.

Tại đây, giới trẻ thoải mái “khoe” những thành tích đặc biệt bản thân đạt được trong mọi lĩnh vực từ học hành, nghệ thuật, thể thao… cho đến những biệt tài vô cùng hài hước. Đáng nói, sự khoe khoang này không khiến mọi người khó chịu mà được nhìn nhận theo hướng tích cực và mang tính giải trí cao.

“Flex đến hơi thở cuối cùng” được xem là hội nhóm quy tụ nhiều người nổi tiếng và tài ba nhất trên mạng xã hội. Trong đó, dàn MC, BTV VTV cũng không nằm ngoài trào lưu thú vị này. Hàng loạt gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình như MC Đức Bảo, Khánh Vy, Huyền Trang (Mù Tạt), Trần Ngọc… vào nhóm chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt của mình theo cách hài hước và thú vị.

MC Đức Bảo

MC Đức Bảo – người dẫn rất nhiều chương trình nổi tiếng trên VTV đã có màn “flex” rất tinh tế. Anh hài hước viết: “Tâm sự tuổi trung niên… Chắc hẳn ai cũng có lúc thấy hoang mang, bế tắc và thậm chí lạc lối. Đành Google để tìm thấy chính bản thân mình”. Và kết quả cho thấy, chỉ trong vòng 0,5 giây tìm kiếm đã nhận được khoảng 11.500.000 kết quả về MC Đức Bảo. Con số này đã cho thấy độ “hot” của nam MC truyền hình.

MC Khánh Vy

MC Khánh Vy – người “cầm trịch” sân chơi trí tuệ “Đường lên đỉnh Olympia” là cái tên quá quen thuộc với khán giả Việt. Cô nàng gây ấn tượng với hàng loạt thành tích “khủng” trong học tập, công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, Khánh Vy lại chọn lĩnh vực nghệ thuật để “flex”. Cô nàng khoe mình được tham gia MV triệu view của nam rapper nổi tiếng OSAD.

Dàn MC VTV “khoe khoang” bản thân khiến dân tình thốt lên: “Không ai làm lại” - 2

Dàn MC VTV “khoe khoang” bản thân khiến dân tình thốt lên: “Không ai làm lại” - 3

Khánh Vy từ mê cover trở thành nữ chính trong MV triệu view

Bên dưới màn “khoe khoang” của MC Khánh Vy là hàng loạt bàn “kiến tạo” chất lượng, để lộ thêm những thành tích ấn tượng của cô nàng như từng gặp trực tiếp nhiều ngôi sao quốc tế, nhận được nhiều học bổng du học…

MC Trần Ngọc

Không khoe việc dẫn hàng loạt gameshow truyền hình nổi tiếng, là người dẫn các đầu cầu truyền hình “Đường lên đỉnh Olympia” và “dẫn đâu thắng đó”, MC Trần Ngọc lại chọn khoảnh khắc “đu idol” để “flex” về bản thân.

Dàn MC VTV “khoe khoang” bản thân khiến dân tình thốt lên: “Không ai làm lại” - 4

MC Trần Ngọc khoe khoảnh khắc "đu idol"

Trần Ngọc viết: “Xin được “flex” khoảnh khắc đu idol Kim Jae Joong tôi hâm mộ từ năm 17 tuổi. Đến năm 27 tuổi gặp nhau mà idol chào tôi mém tổn thọ".

Nguyễn Lâm Thảo Tâm

Nguyễn Lâm Thảo Tâm có danh xưng là “hot girl IELTS” khi đạt điểm IELTS 8.5 ngay lần thi đầu tiên vào năm 17 tuổi. Cô nàng còn được mệnh danh là “cô gái đa tài” khi đóng nhiều vai trò như diễn viên, người mẫu, diễn giả, MC truyền hình VTV…

Dàn MC VTV “khoe khoang” bản thân khiến dân tình thốt lên: “Không ai làm lại” - 5

"Hot girl VTV" chia sẻ câu chuyện thú vị

Cô nàng vừa có màn “flex” rất dễ thương. Thảo Tâm khoe năm 7 tuổi được theo mẹ sang Úc, khi đi bập bẹ tiếng Anh, khi về nói tiếng Anh như gió và hiện tại là cộng tác viên MC của VTV cho chương trình tiếng Anh “IELTS Face-Off" mùa thứ 10. Và lý do chính cho sự đột phá này của Thảo Tâm là “nhiều chuyện”.

MC Huyền Trang (Mù Tạt)

MC Huyền Trang (Mù Tạt) là gương mặt quen thuộc của khán giả “Bữa trưa vui vẻ”. Cách cô nàng “khoe khoang” khiến dân tình phải bất ngờ.

Dàn MC VTV “khoe khoang” bản thân khiến dân tình thốt lên: “Không ai làm lại” - 6

MC Mù Tạt được mệnh danh là "trùm cuối flex"

Huyền Trang không khoe thành tích gặt hái được trong học tập, công việc mà cô nàng khoe hẳn hình ảnh chụp chung với “người tạo trend flex”. Đó là BLV Trương Anh Ngọc. Bên dưới bài đăng, mọi người đều gọi cô nàng là “trùm cuối flex”, riêng BLV Trương Anh Ngọc thì “thả nhẹ” một câu hài hước: “Xem ra có vẻ e thẹn quá nhỉ? Chắc là chỉ để chụp ảnh thôi đúng không”.