Dàn thí sinh Miss Grand International tại Huế: Lần đầu mặc áo bà ba đổ bánh xèo, Lê Hoàng Phương dừng bước phần thi này

Kết thúc hành trình đáng nhớ tại Huế, Top 70 Miss Grand International bước vào chặng thi quan trọng nhất ở TPHCM.

Vừa qua, Top 70 thí sinh Miss Grand Internationaltrải qua loạt hoạt động sôi nổi tại Huế. Các cô gái xinh đẹp lần đầu được mặc áo bà ba, đổ bánh xèo và thưởng thức những nét ẩm thực đặc trưng của cố đô.

Bên cạnh đó, bữa ăn của các người đẹp cũng có nhiều món đặc sản ẩm thực xứ Huế như cơm cung đình, nem công chả phượng, vả trộn, các loại bánh Huế… Ngoài ra khi đến miền Trung, người đẹp đến từ 70 quốc gia và vùng lãnh thổ cũng yêu thích trải nghiệm mặc áo dài, tham quan khung cảnh cố đô và nghe nhã nhạc cung đình Huế.

Dàn thí sinh Miss Grand International tại Huế: Lần đầu mặc áo bà ba đổ bánh xèo, Lê Hoàng Phương dừng bước phần thi này - Ảnh 2.

Top 70 thí sinh mặc áo bà ba, trải nghiệm làm bánh xèo cũng như thưởng thức những món ăn đặc trưng của Huế

Dàn thí sinh Miss Grand International tại Huế: Lần đầu mặc áo bà ba đổ bánh xèo, Lê Hoàng Phương dừng bước phần thi này - Ảnh 3.

Thùy Tiên đồng hành cùng các thí sinh Miss Grand International ở các hoạt động trong chặng hành trình tại Huế

Dàn thí sinh Miss Grand International tại Huế: Lần đầu mặc áo bà ba đổ bánh xèo, Lê Hoàng Phương dừng bước phần thi này - Ảnh 4.
Dàn thí sinh Miss Grand International tại Huế: Lần đầu mặc áo bà ba đổ bánh xèo, Lê Hoàng Phương dừng bước phần thi này - Ảnh 5.

Sau nửa tháng đến Việt Nam, các thí sinh thích thú chia sẻ hiện tại đã dùng đũa thành thạo

Dàn thí sinh Miss Grand International tại Huế: Lần đầu mặc áo bà ba đổ bánh xèo, Lê Hoàng Phương dừng bước phần thi này - Ảnh 6.

Bên cạnh đó, các người đẹp được tận hưởng không gian văn hóa của Nhã nhạc cung đình Huế

Trong chặng hành trình tại Huế, các thí sinh cũng trải qua các phần thi hấp dẫn, đó là phỏng vấn kín và vòng 2 Grand Voice Award. Trong đêm gala thi Grand Voice Award, các người đẹp đã mang đến những phần trình diễn sôi động, đặc biệt là tiết mục Khúc Nhạc Vui của Lê Hoàng Phương.

Với sự vui vẻ cùng khả năng khuấy động sân khấu, đại diện Việt Nam đã chinh phục cả dàn thí sinh và ban giám khảo. Ông Nawat thích thú chia sẻ màn trình diễn mang tính giải trí của Lê Hoàng Phương lên trang cá nhân. Tuy nhiên, vì có nhiều đối thủ có phần thi nhỉnh hơn nên đại diện Việt Nam chỉ đành dừng bước tại vòng 2. Sau đó, Top 5 Grand Voice Award cũng lộ diện, đó là các người đẹp đến từ: Đức, Nigeria, Ghana, Singapore, Nhật Bản.

Ngoài ra, Top 70 Miss Grand International đã có buổi trình diễn thời trang trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Huy Võ. Những cô gái xinh đẹp xuất hiện ấn tượng trong những thiết kế áo dài, áo bà ba mang nét tinh tế, sang trọng mà vẫn giữ những giá trị âm hưởng truyền thống những chiếc áo dài, áo bà ba xưa. Buổi biểu diễn kết thúc với màn xuất hiện của vedette Isabella Menin - đương kim Miss Grand International.

Dàn thí sinh Miss Grand International tại Huế: Lần đầu mặc áo bà ba đổ bánh xèo, Lê Hoàng Phương dừng bước phần thi này - Ảnh 7.

Các thí sinh tham gia loạt hoạt động sôi nổi

Dàn thí sinh Miss Grand International tại Huế: Lần đầu mặc áo bà ba đổ bánh xèo, Lê Hoàng Phương dừng bước phần thi này - Ảnh 8.

Dù có tiết mục sôi động và vui vẻ nhưng Lê Hoàng Phương không thể vào Top 5 phần thi Grand Voice Award

Dàn thí sinh Miss Grand International tại Huế: Lần đầu mặc áo bà ba đổ bánh xèo, Lê Hoàng Phương dừng bước phần thi này - Ảnh 9.

Các thí sinh Miss Grand International có buổi trình diễn với áo dài và áo bà ba

Dàn thí sinh Miss Grand International tại Huế: Lần đầu mặc áo bà ba đổ bánh xèo, Lê Hoàng Phương dừng bước phần thi này - Ảnh 10.

Đương kim Miss Grand International khoe vẻ đẹp sắc sảo trong chiếc áo dài thướt tha

Kết thúc chuyến hành trình khám phá du lịch, văn hóa của Việt Nam từ Hà Nội, Hạ Long, Đà Nẵng, Huế, ngày 18/10, các thí sinh của cuộc thi Miss Grand International đã chính thức có mặt tại TPHCM để bắt đầu bước vào quá trình luyện tập, chuẩn bị cho các đêm thi quan trọng nhất. Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, từng top thí sinh đã được người dân và cộng đồng fan sắc đẹp chào đón trong tiếng hò reo, cỗ vũ.

Như thế, các cô gái đã bắt đầu "hâm nóng" cuộc đua nhan sắc chạm tay đến chiếc vương miện được diễn ra tại TPHCM với ba đêm thi quan trọng là National Costume (20/10), Bán kết (22/10) và Chung kết (25/10), được diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TPHCM.

Dàn thí sinh Miss Grand International tại Huế: Lần đầu mặc áo bà ba đổ bánh xèo, Lê Hoàng Phương dừng bước phần thi này - Ảnh 11.

Miss Grand International chính thức bước vào chặng đua quan trọng tại TPHCM

Dàn thí sinh Miss Grand International tại Huế: Lần đầu mặc áo bà ba đổ bánh xèo, Lê Hoàng Phương dừng bước phần thi này - Ảnh 12.

Các thí sinh được fan sắc đẹp chào đón khi đổ bộ đến TPHCM

Dàn thí sinh Miss Grand International tại Huế: Lần đầu mặc áo bà ba đổ bánh xèo, Lê Hoàng Phương dừng bước phần thi này - Ảnh 13.

Trong 1 tuần tới, Top 70 Miss Grand International sẽ có các đêm thi quan trọng ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc

Cuộc thi Miss Grand International 2023 - một trong những sự kiện được mong chờ nhất của fan sắc đẹp trong năm 2023 đã chính thức được diễn ra tại Việt Nam với sự đồng hành: Đơn vị đăng cai - Đối tác chiến lược tại Việt Nam Staynex, Nhà tài trợ Kim Cương: Elasten Việt Nam, Arata Wellness và các nhà tài trợ, đơn vị hỗ trợ dịch vụ khác.