Dàn thiên kim tiểu thư nhà sao Việt "sinh ra ở vạch đích": Toàn Hoa hậu tương lai thôi

Không ít những "công chúa nhỏ" của dàn nghệ sĩ trong showbiz khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi nhan sắc xinh đẹp, có người chuyên tâm con đường học vấn, nhiều người từ nhỏ đã được dự đoán là mỹ nhân tương lai của Vbiz.

Thùy My - Con gái hoa hậu Diễm My: Tốt nghiệp loại xuất sắc đại học ở Mỹ, thông thạo 4 thứ tiếng

Từng là cái tên đình đám showbiz Việt, đến hiện tại Diễm My 6X dường như hạn chế tham gia các hoạt động showbiz để tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Đặc biệt, 2 con gái nhà nữ nghệ sĩ là Thuỳ My và Quế My nhận được sự quan tâm không thua kém chi mẹ vì quá xinh đẹp và tài năng.

Hậu ly hôn vợ cũ, nhan sắc sao nam Việt ngày càng đi xuống, "thảm" nhất Thanh Bình

 Trên trang cá nhân, Diễm My thường xuyên không giấu được sự tự hào và hạnh phúc khi khoe thành tích học tập nổi bật của 2 con gái. Theo nữ nghệ sĩ chia sẻ, cô con gái út Quế My vừa nhận được thông báo đậu cả 4 trường danh giá ở Mỹ, trong khi đó, chị cả Thuỳ My cũng vừa tốt nghiệp đại học với thành tích xuất sắc.

Hà Thùy My (hay còn gọi là Catherine Thuỳ My Hà) được nhận xét là bản sao thời con gái của mẹ. Cô gái sở hữu gương mặt thanh tú. Nét đẹp của cô là sự hòa trộn tinh tế giữa dấu ấn Á Đông và nét đẹp hiện đại phương Tây. Nếu mẹ Diễm My tự hào với chiều cao 1m73 thì con gái cũng tự tin hết nấc với chiều cao trên 1m70.

Lọ Lem - công chúa của nghệ sĩ Quyền Linh: Nhan sắc được kỳ vọng sẽ trở thành hoa hậu Việt Nam

Ở tuổi 14, con gái lớn của MC Quyền Linh (bé Lọ Lem) sở hữu chiều cao nổi bật, gương mặt xinh đẹp dịu dàng. Khi vợ chồng nam MC chia sẻ ảnh Lọ Lem trên trang cá nhân, ai cũng nhận ra cô bé có tiềm năng trở thành hoa hậu tương lai. 

Đông Nhi khoe ảnh bụng lớn rõ ở tháng thứ 5 chứng minh phong độ và nhan sắc vẫn quá đỉnh!

 Không chỉ thế, Lọ Lem còn có cuộc sống như "rich kid" bên trong ngôi biệt thự gần 21 tỷ và thường xuyên đi du lịch sang chảnh. 

Nhiều người nhận xét gương mặt thanh tú của bé có nhiều nét giống "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà thời trẻ. Lọ Lem là cô nhóc sống tình cảm, yêu thương cha mẹ và em gái. Lọ Lem từng chia sẻ xúc động: "Con ước ngày nào gia đình mình cũng vui vẻ bên nhau và không bao giờ tan biến trên cõi đời này. Con mong rằng năm nay khi vừa bước ra cổng trường, con lại thấy ba mẹ ở trên xe và đón con". 

Được biết, Lọ Lem đang theo học tại 1 trường quốc tế có mức học phí là 449.500.000 đồng/năm. Khối lớp càng cao thì mức học phí cũng sẽ tăng tương đương và chưa bao gồm các phí phát sinh như xe đưa rước, các câu lạc bộ ngoại khóa hay các hoạt động khác,... Thành tích học tập đáng nể cùng việc tích cực tham gia các hoạt động phong trào của con gái Lọ Lem khiến bố Quyền Linh và mẹ Dạ Thảo rất tự hào.

Anh Sa - ái nữ của Giáng My: Xinh đẹp như "thần tiên tỷ tỷ" sở hữu cuộc sống sang chảnh như công chúa 

Mặc dù có bố mẹ là người nổi tiếng, tuy nhiên Anh Sa lại có cuộc sống khá kín tiếng và hạn chế xuất hiện trước truyền thông. Tuy nhiên, thông qua những hình ảnh hiếm hoi được chia sẻ có thể thấy "thiên kim tiểu thư" này thích đi du lịch nước ngoài và dùng đồ hiệu sang chảnh.

Ngọc Trinh tuyên bố kiện hàng xóm ra tòa vì quay lén "Cái bạn ở sau nhà mình cứ chuẩn bị đi"

 Cô nàng hiện đã tốt nghiệp đại học tại trường Lehigh. Không chỉ có học vấn khủng, Anh Sa còn sở hữu nhan sắc "cực phẩm", không ít người đã bày tỏ tiếc nuối khi Anh Sa không lấn sân vào showbiz cũng như không tham gia bất kì cuộc thi nhan sắc nào.

Không chỉ vậy, trong tương lai cô và các anh trai sẽ thừa hưởng khối tài sản nghìn tỷ từ người bố giàu có. Hưởng cuộc sống thượng lưu, xa hoa từ bé nhưng Anh Sa chưa bao giờ ỉ lại vào gia thế mà luôn tự cố gắng nỗ lực trong học tập và công việc.

Khánh Ngân - con gái Kim Chi: 17 tuổi cao 1m72 thành tích học tập cực khủng

Khánh Ngân sinh ra và lớn lên ở Mỹ cùng mẹ, sau đó mới quay trở về Việt Nam đoàn tụ với cha. Thuở bé, Khánh Ngân có thân hình mũm mĩm, làn da đen. Song càng lớn, cô lại khiến nhiều người bất ngờ bởi vẻ ngoài “lột xác” khó nhận ra.

Bước vào tuổi thiếu nữ, Khánh Ngân gây chú ý với nhan sắc quyến rũ, nhẹ nhàng. Trong đó, gương mặt trái xoan thanh tú, đôi mắt sâu thẳm được thừa hưởng từ người mẹ của mình... và đặc biệt là chiều cao 1m72. Nhiều cư dân mạng ví Khánh Ngân là “Tiểu Á hậu”, dự đoán cô sẽ là nhan sắc đáng gờm tại các cuộc thi sắc đẹp trong tương lai.  

Sở hữu nhan sắc, chiều cao vượt trội, nhiều người kỳ vọng Khánh Ngân sẽ tiếp bước mẹ mình hoạt động nghệ thuật. Thậm chí rất nhiều đạo diễn ngỏ ý mời cô bé đóng phim. Tuy nhiên, Trịnh Kim Chi nói cô và chồng lại không muốn con gái bước vào showbiz.

Nhã Phương lần đầu tiết lộ thời điểm "phải lòng" Trường Giang, lộ ảnh sinh nhật thời còn "thả thính" nhau