Dân tình chờ đón màn "chơi chữ" đến từ 2 "vựa muối" kinh điển trong trận Việt Nam vs Indonesia: "Trận đấu lịch sử cần những BLV huyền thoại

Đêm nay (7/6), đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ có màn so tài với Indonesia nằm trong vòng loại World Cup 2022. Trận đấu được đánh giá vô cùng quan trọng giúp Việt Nam có cơ hội tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh này.

23h45 đêm nay (7/6), người hôm mộ bóng đá Việt sẽ được giải toả "cơn khát" bóng đá khi theo dõi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022. 

Bên cạnh thông tin về thầy trò HLV Park Hang-seo, trên các fanpage mạng xã hội hiện đang xôn xao trước sự trở lại đầy ngoạn mục của 2 BLV rất được yêu thích là Tạ Biên Cương và Khắc Cường.



Nhiều fanpage đồng loạt đăng tải thông tin. 

Còn nhớ tại AFF Cup 2018 khi đội tuyển Việt Nam giành cup vô địch, Tạ Biên Cương và Khắc Cường cũng là hai cái tên nhận được sự quan tâm không hề nhỏ.

Sau chiến thắng lịch sử, họ được gọi với nhiều biệt danh "vựa muối", "BLV mặn nhất quả đất",... nhờ những câu nói bình luận chất hơn nước cất.



2 bình luận viên trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia 23h45 ngày 7/6 (Ảnh: FBNV)

Có thể điểm qua như: ""Hãy cứ khóc đi khóc đi đừng ngại ngùng", "Vâng đội bóng chúng ta đang chơi với 1 đội bóng hễ cứ chạm là ngã", "Quế Ngọc Hải hoàn toàn có thể buộc dây giày lâu hơn nữa cũng được", "Chúng ta là nhà vô địch. Không nói nhiều",  "Các cầu thủ hay đi shopping cùng nhau", "Một bàn thắng làm cho ông Tan Cheng Hoe phải bị đau đầu kinh niên", "Quang Hải đang nhảy múa với trái bóng"....

Không chỉ chờ tới đêm nay, ngay lúc này người hâm mộ Việt đang sống lại những kỳ ức đẹp của bóng đá Việt cùng với 2 HLV vui tính: 




Dân tình chờ đợi màn "chơi chữ" đến từ 2 "huyền thoại" 

MỤC LỤC [Hiện]