Dân tình cười chê CEO Matt Liu khi sửa caption ảnh cũ: Từ "yêu Hương Giang" đổi thành "yêu NTT"

Chia tay mối tình với Hương Giang, CEO trẻ đã có động thái phũ phàng.

Mới đây, CEO Matt Liu khiến fan thất vọng khi xóa bỏ hết ảnh chụp chung cùng Hương Giang, bỏ theo dõi bạn gái cũ và đăng tâm sự có người mới. Anh còn ngầm ý so sánh người mới và người cũ khiến dân tình khó hiểu. Vốn được xem là kiểu bạn trai vừa nhiều tiền vừa hiền lành tâm lý, nhưng hành động có phần không "đẹp" của CEO gạt bỏ mọi tiếng lành đồn xa ngày trước. 

Nam doanh nhân đăng status: "A person in 2 months can make you feel what a person in 2 years couldn ‘t time means nothing character does…" (Tạm dịch: Một người trong 2 tháng có thể khiến bạn nhìn thấy những điều mà một người trong 2 năm không thể. Thời gian không thể quyết định được gì cả nhưng tính cách thì có…).

Đặc biệt để lấy lòng bạn gái mới, anh còn đổi caption ảnh từ tháng 1 từ ""Em à, anh nhớ em lắm nè... NHG" sang "Em à, anh nhớ em lắm nè... NTT". Có lẽ bạn gái mới của CEO có tên NTT, nhưng có cần chỉnh sửa thời gian yêu đương đến vậy không?

Về phía Hương Giang, cô vẫn theo dõi tình cũ và giữ ảnh Matt Liu trên trang cá nhân. Dù hết tình cảm thì cả hai cũng từng công khai và có kỷ niệm với nhau, nên cách hành xử của nàng Hậu được khen ngợi hơn cả.