Dân tình liên tục "tấn công" đòi "MV 3 phút, Quỳnh Alee tiện tay chia sẻ: "Link nè anh em ơi"

Quỳnh Alee cho biết, bản thân đã nhiều lần bị đồn lộ clip nên lúc nào cũng tỏ ra "không quan tâm". 

Quỳnh Alee là cái tên được gọi khắp cõi mạng ngay lúc này trước tin đồn cô lộ "MV" dài 3 phút với bạn trai. Thậm chí, nhiều người còn tràn vào trang cá nhân của chính chủ để "xin link". 

Trước sự "tấn công" của cộng đồng mạng, Quỳnh Alee trực tiếp lên tiếng và khẳng định mình không liên quan đến lùm xùm trên mạng xã hội.

Đặc biệt, cô còn bông đùa: "Link nè anh em ơi", ở clip mới nhất của mình.

 “Tôi bị đồn nhiều lần rồi nên giờ tôi thấy bình thường. Gia đình tôi cũng vậy, chả ai quan tâm luôn”, Quỳnh Alee chia sẻ thêm.

Quỳnh Alee có tên thật là Bùi Thị Quỳnh -  là một nữ sinh xinh đẹp và tài năng của trường THPT Hoằng Hóa 4 tại Thanh Hóa. Cô nàng được mệnh danh là “Nữ thần học đường” và trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ vào những hình ảnh cô mặc áo dài trắng thướt tha cùng khuôn mặt xinh đẹp và thân hình “chuẩn không cần chỉnh”. 


"Nữ thần học đường" 

Còn hiện tại, Quỳnh Alee được nhiều người biết đến với vai trò streamer một tựa game và là TikToker, YouTuber có lượng fan “khủng”. Bên cạnh tính tình thẳng thắn, hài hước, cô nàng còn gây chú ý bởi gương mặt xinh đẹp, ngoại hình quyến rũ.


"Nữ thần streamer"