Đan Trường lần đầu than thở chuyện ‘tuổi cao sức yếu’ khi chơi với con trai

Đăng ảnh chơi với con trai quý tử, nam ca sĩ than thở, ước mình có con sớm hơn và khuyên mọi người ngoài 30 tuổi thì nên sinh con ngay.

Theo Saostar, kết hôn và có con trai đầu lòng khi đã vào tuổi tứ tuần, mới đây nam ca sĩ Đan Trường đã khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi vừa đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh đi chơi vui vẻ bên con trai Thiên Từ 2 tuổi vừa thừa nhận bị đuối khi chơi bên con do “tuổi cao sức yếu”.

Cụ thể nam ca sĩ rầu rĩ tâm sự :

“Em thì chơi nhiệt tình, còn Anh thì buồn ngủ 
Ai đang ba mươi mấy tuổi thì lo đẻ con liền đi nha.  
Đừng như tui… bốn mươi mấy tuổi mới có con, không còn sức mà chơi với con nữa”.


Theo như lời của Đan Trường thì do có con quá muộn nên hiện tại dù con trai vẫn đang hăng sức vui chơi thì anh đã cảm thấy buồn ngủ và không còn sức để chơi với cậu bé. (Ảnh: Saostar)

Nam ca sĩ cũng không quên khuyên mọi người nên có con sớm, đừng như anh vì mải lo cho sự nghiệp dẫn tới kết hôn và sinh con khi đã lớn tuổi nên giờ phải hối hận. (Ảnh: Saostar)

Dưới bài tâm sự của Đan Trường, rất nhanh chóng ca sĩ Thanh Thảo và nhiều bạn bè, fan hâm mộ đã vào chia sẻ “nỗi khổ có con muộn” của anh. Đan Trường còn chia sẻ thêm rằng con trai mình chơi cả ngày, đến khi ngủ vẫn còn đòi chơi lộn mèo.


Được biết Thanh Thảo cũng lập gia đình muộn và có con ở tuổi 41 như Đan Trường. (Ảnh: Saostar)

Dù đã ngoài 40 tuổi và vẫn được fan nhận xét giữ được nét trẻ trung, khuôn mặt không thay đổi quá nhiều so với hồi còn trẻ, cộng với việc chăm chỉ luyện tập thể thao nên vóc dáng vẫn săn chắc và cơ bắp vẫn cuồn cuộn, có thể nói Đan Trường là một trong những nghệ sĩ được mệnh danh là “hack tuổi” của làng giải trí Việt, thế nhưng tâm sự về tuổi tác của anh cũng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và đồng cảm.


Đan Trường kết hôn với bà xã Thủy Tiên năm 2013, đến năm 2017 anh mới chào đón con trai đầu lòng. (Ảnh: FBNV)

Như Ngoisao đưa tin trước đó, Đan Trường kết hôn với doanh nhân Thủy Tiên năm 2013 và lên chức bố ở tuổi 41. Bé Thiên Từ và mẹ sinh sống tại Mỹ, trong khi Đan Trường bận rộn chạy show ở cả Việt Nam và Mỹ. Vào những ngày rảnh rỗi anh tranh thủ về chơi cùng vợ con.

Nhắc về con trai, Đan Trường hào hứng: “Thiên Từ bây giờ như ngôi sao, được khán giả yêu thích, quan tâm hơn cả ba mẹ”. Ở phần bình luận, đa số nhận xét cậu bé 2 tuổi sở hữu nét đẹp từ cả ba và mẹ với khuôn miệng xinh, cằm chẻ và sống mũi cao.

Đan Trường cho biết vì lịch diễn dày đặc, anh ít có thời gian chăm sóc con. Tuy nhiên, khi về nhà, anh thích trêu đùa, đưa con đi chơi. Nam ca sĩ còn tự tay tắm cho bé. Nói về kế hoạch có thêm thành viên mới, Đan Trường cho hay: “Với kinh tế của gia đình, chúng tôi có thể sinh thêm nhiều con nhưng bà xã đam mê công việc nên hiện tại chưa có kế hoạch đó”.


Khán giả choáng ngợp khi chia sẻ hình ảnh ngôi biệt thự sang trọng của gia đình tại bang California, Mỹ.  (Ảnh: FBNV)

Có cha là ca sĩ hàng đầu Việt Nam, mẹ là doanh nhân thành đạt, Thiên Từ được ví như cậu ấm, sinh ra trong bọc điều. (Ảnh: FBNV)

Mới đây, hình ảnh cậu bé 2 tuổi xuất hiện trong garage với rất nhiều siêu xe.

Vào dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, vợ chồng Đan Trường trang trí biệt thự bởi rất nhiều hoa. Thiên Từ mặc áo dài trắng, thêu hoa văn cầu kỳ. (Ảnh: FBNV)

Thiên Từ được mẹ tổ chức sinh nhật 2 tuổi tại nhà. Cậu bé nhận nhiều đồ chơi đắt đỏ từ ba mẹ và người thân. (Ảnh: FBNV)

Trên mạng xã hội, doanh nhân Thủy Tiên thường xuyên đăng tải hình ảnh con trai cùng niềm tự hào. “Nhiều lúc nhìn con, mẹ không ngờ mình đã có cậu con trai như con. Mẹ mong sao từng ngày con khôn lớn, biết học cách yêu thương, chia sẻ”, bà xã Đan Tường viết. (Ảnh: FBNV)

Trong hình là lúc Thiên Từ một tuổi, cùng mẹ du lịch Mexico bằng du thuyền. (Ảnh: FBNV)