Đăng ảnh bikini khoe eo thon nhưng lại bị chê "lép", Khả Ngân đáp trả: "Bé hay bự có liên quan đến cuộc đời bạn không?"

Khả Ngân mặc bikini để lộ vòng 1 lép kẹp nhưng khi bị chê, cô nàng lại "xù lông" thế này.

 

Hè chưa tới nhưng cuộc chiến bikini luôn nhộn nhịp bởi những màn khoe dáng của các mỹ nhân Việt. Mới đây nhất, Khả Ngân đã đăng tải hình ảnh dáng ngồi bambi trong biị bikini 2 mảnh, áo vàng lấp lánh để lộ vòng eo con kiến cùng vóc dáng mảnh mai. Thần thái, ánh mắt của người đẹp cũng quyến rũ, khiêu gợi chết người

Thế nhưng, thay vì tập trung vào vóc dáng nuột nà thì có những khán giả đã nhìn ra yếu điểm trên cơ thể người đẹp, chính là vòng 1. Một cư dân mạng đã khá khiếm nhã khi chê vòng ngực của Khả Ngân khá nhỏ. Bất ngờ thay, cô nàng liền đáp trả: “Bé hay bự có liên quan đến cuộc đời bạn không vậy?”.

Ngoài ra, khi có người thắc mắc sao không dùng miếng dán kẻo bị lộ ngực, nữ diễn viên cũng giải thích rằng do đi bơi, dùng miếng dán xuống nước cũng rớt ra. Sự thẳng thắn của Khả Ngân trước những bình luận kém duyên nhận được sự đồng tình của khán giả.

 

Đây không phải lần đầu người đẹp khoe dáng trong những bộ bikini. Là một hotgirl boxing nên Khả Ngân luôn tự tin với vóc dáng khỏe khoắn, săn chắc của mình. Chẳng cần phải phô diễn quá nhiều, Khả Ngân vẫn khiến những bức hình của mình trở nên thu hút. 

Hiện tại, Khả Ngân đã dần khẳng định mình trong showbiz , cụ thể là với vai trò diễn viên khi góp mắt trong các dự án phim khác nhau trên cả màn ảnh nhỏ cũng như màn ảnh rộng. 

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Mặc bikini khoe da trắng nõn nà nhưng Song Hye Kyo gây chú ý khi thân thiết quá mức với "tiểu tam" tin đồn