Đăng ảnh cô gái kèm status "làm xong quả tóc, khách vui không ngậm được môi", tưởng hay ho ai ngờ bị chửi tơi bời

Dòng status chẳng có tí "duyên" nào ngay lập tức trở thành tâm điểm "gạch đá" của dân mạng. 

Với những dịch vụ làm đẹp thì việc "khoe" thành quả của mình là điều dễ hiểu, đặc biệt với những hiệu làm tóc. Tuy nhiên, không phải lúc nào điều này cũng mang về những tích cực trong việc quảng cáo về tay nghề, tương tự như trường hợp của chủ salon tóc dưới đây khi đăng ảnh khách nhưng lại nhận về rổ "gạch đá". 

Cụ thể, mới đây một salon tóc đã đăng hình ảnh khách sau khi làm xong dịch vụ tại salon, thế nhưng lại viết kèm theo 1 caption phải nói là không có miếng duyên dáng nào: "Làm xong quả tóc, khách vui không ngậm được môi" 


Bài đăng nhận vô vàn chỉ trích trên MXH - Ảnh chụp màn hình.

Hình ảnh cô gái được đăng tải có khuôn mặt khá ưa nhìn nhưng hàm răng lại không được đẹp lắm, chính bởi vậy dòng chú thích của chủ shop không khác gì sự chế giễu, cợt nhả, cố tình lấy ảnh khách để câu "like". 

Bên dưới bức ảnh, dân mạng để lại không ít bình luận chỉ trích chủ salon kém duyên, mang khuyết điểm của phụ nữ ra để châm chọc:

"Trả tiền cho nó mà giờ nó lấy ảnh mình lên làm trò cười, là tôi tôi đập luôn cái quán ra luôn á. Người đâu vô duyên, xấu tính. Để xem sau này có làm ăn được không".

"Chị gái này mà niềng răng thì xinh lắm luôn, mắt đẹp, mũi đẹp quá kìa. Chẳng biết làm tóc cho chị ấy xấu đẹp ra sao nhưng mang ảnh người ta lên làm trò cười thế này thì có miễn phí mình cũng chả thèm đến tiệm này".

"Ủa đàn ông rồi mang khuyết điểm của phụ nữ ra châm chọc? Người gì kỳ vậy. Giũa lại cái nết đi anh ơi, làm ăn mà phát ngôn nghe chối hết sức à".


Nhiều người cho rằng, vị khách nữ này chỉ cần niềng răng là sẽ lập tức xinh đẹp

Hơn thế nữa, được biết cô gái trong hình ảnh trên không phải là khách của salon đang bị chỉ trích, mà salon này chỉ "mượn" ảnh của một hiệu khác để "câu like". 


Chủ tiệm làm tóc cho cô gái đăng ảnh của cô lên mạng nhưng với caption lịch sự hơn - Ảnh: KSC

Được biết, hiện chủ tiệm làm tóc cho cô gái đã xoá bài đăng của mình trên Facebook do có một số nam thanh niên vào bình luận những lời lẽ chê bôi, hình ảnh của anh cũng bị mang đi nhiều nơi với mục đích xấu. Còn chủ tiệm tự ý đi lấy ảnh và đăng lên kiếm fame thì vẫn giữ hình ảnh, mặc "gạch đá" tới tấp. 

Mang tiếng yêu rich kid, Hàn Hằng vẫn ham đồ rẻ, order áo khoác mùa đông 199k, nhận ngay đống "giẻ lau"