Đăng ảnh và hết lời quảng cáo 4 cậu con trai "rất gì và này nọ nhưng vẫn ế", bà mẹ mong muốn sớm tìm được con dâu

Lần tìm vào một gruop có hàng nghìn thành viên trên mạng xã hội, người mẹ tự nhận mình là fan cứng và muốn admin nhóm này thay mặt mình tìm hộ con dâu "thất lạc" vì 4 cậu con trai của mẹ "ế lâu quá rồi".

Mới đây, một bà mẹ đến từ Nghệ An đã trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng khi gửi ảnh cho admin một trang page, nhờ tìm con dâu cho 4 cậu con trai của mình.

"Cô là 1 fans cứng của trang Nghệ An, thấy các cháu đăng ảnh 2 gia đình ở Đô Lương và Diễn Châu tuyển người yêu cho 5 cô con gái. Vậy nên, cô mạo muội nhờ các cháu đăng ảnh ni lên tuyển giúp cô 4 cô con dâu cho 4 thằng cu nhà cô.

Đứa mô cụng đẹp trai, rất gì và này nọ nhưng đến giờ vẫn ế. Cháu nào ưng về làm dâu Cửa Lò không ạ, cô cảm ơn". - người mẹ viết.

Đăng kèm dòng trạng thái là hình ảnh chụp cả gia đình nhà người mẹ "xì teen" này. Trong đó có 4 cậu con trai nhìn khá bảnh, chuẩn kiểu "con nhà người ta".

Nghe tin bạn gái có bầu, chàng trai hùng hục kiếm tiền để nuôi "cả trâu lẫn nghé", ai ngờ nhận cú lừa "siêu to khổng lồ

Đặt đồ ăn đêm nhưng địa chỉ 1 đằng đòi shipper giao 1 nẻo, không được chấp nhận, cô gái chửi "đồ mặc váy" rồi "bom" hàng

Bài đăng nhanh chóng nhận về lượt tương tác "khủng" trên mạng, nhiều cô gái xin ứng tuyển làm con dâu.

- Cô ơi, cho con xin anh ngoài cùng bên trái nhé. Cô thật dễ thương ạ. Hihi.

- Trời ơi, cô đẻ khéo quá, anh nào cũng đẹp trai hết. Biết chọn anh nào đây???

- Đùa hay thật vậy ạ? Con cũng vã quá rồi cô ơi…

- Mẹ ơi con dâu thất lạc bao nhiêu năm nay của mẹ đây ạ

- Con nhận cả 4 anh luôn nhé, đám bạn con có 4 người vừa xinh mẹ ạ.

- Mẹ xì teen thế.

Theo tìm hiểu, bà mẹ đăng tin tìm dâu tên là Nguyễn Thị Nam, năm nay 48 tuổi. Cô Nam đã âm thầm gửi ảnh cho page, đến khi các con phát hiện ra, đều rất bất ngờ.

Trong nhà, anh trai lớn sinh năm 1994; anh kế sinh năm 1996; cậu con trai thứ ba sinh năm 2000; tiếp theo là em trai sinh năm 2003 và em gái út sinh năm 2009.

Đọc những bình luận đáng yêu của dân mạng, cả 4 anh con trai đều cảm thấy bất ngờ và thú vị. Các anh đều không ngờ mẹ mình lại "mặn" đến vậy. Tuy hơi mất mặt tí nhưng nói thật anh em cười không ngưng được! Trang cá nhân của 4 anh em cũng nhận được rất nhiều lời mời kết bạn từ những người xa lạ.

Theo tìm hiểu, anh trai đầu hiện đang làm cảnh sát biển ở Đà Nẵng, anh trai thứ 2 đang học ở Anh, cậu con trai thứ 3 đang học ở Hàn Quốc, em trai thứ 4 đang học ở New Zealand.

Anh trai đầu sinh năm 1994, tên Lê Đăng Vũ.

Anh trai thứ hai, sinh năm 1996, tên Lê Đăng Lực.

Cậu con trai thứ 3, sinh năm 2000, tên Lê Đăng Mạnh.

Em trai út sinh năm 2003, tên Lê Đăng Cường

Bức ảnh được cô Nam nhờ admin chia sẻ được chụp vào Tết năm 2019, khi các con trai tề tựu đông đủ. Hiện, cô Nam đang rất mong có cháu nội để ẵm bồng.

Xem clip Trang Banana 3 phút tại đây: http://vtcmedia.piee.pw/TTGTrii