Đang bị chỉ trích, YouTuber nội trợ hot nhất VN bất ngờ kiếm hơn 300 triệu/ngày?

Kênh YouTube của hot YouTuber nội trợ bất ngờ mang về lượt xem tăng đột biến nhờ điều này.

Được đông đảo cộng đồng mạng quan tâm, yêu thích trong một năm trở lại đây, kênh YouTube của YouTuber nội trợ Quỳnh Trần JP liên tục đạt những thành tích "khủng" mà nhiều YouTuber khác phải học hỏi. Tuy nhiên khi đang nhận được sự ủng hộ lớn từ người xem, nữ YouTuber bất ngờ bị dân mạng chỉ trích gay gắt, thậm chí huỷ theo dõi kênh vì những ồn ào liên quan đến phát ngôn về vụ việc với nhạc sĩ Lyly. Sự việc không chỉ gây tranh cãi lớn mà còn khiến kênh của cô thiệt hại số tiền có thể lên đến hàng tỷ đồng chỉ sau 1 ngày. 

Đang bị chỉ trích, YouTuber nội trợ hot nhất VN bất ngờ kiếm hơn 300 triệu/ngày? - 1

Là một "bà mẹ bỉm sữa" định cư ở Nhật, có chồng là người Nhật, từ khi chập chững làm YouTube với nội dung ẩm thực, Quỳnh Trần được người xem yêu thích vì cách chế biến món ăn đẹp mắt, cách nói chuyện gần gũi, tự nhiên... Bên cạnh đó, độ đáng yêu của bé Sa cùng những biểu cảm dễ thương của cậu bé cũng là điều làm cho kênh YouTube này nổi đình đám mạng xã hội. Vì vậy, sau khi những tranh cãi từ vụ việc liên quan đến ê-kíp tại Việt Nam lắng xuống, trong những ngày đó, Quỳnh Trần vẫn duy trì việc ra video ổn định khiến người xem có phần nguôi ngoai và tiếp tục xem video của cô. 

Đặc biệt, yếu tố làm cho kênh YouTube này không những hoạt động bình thường trở lại mà còn hot hơn trước chính là sự xuất hiện của ông xã người Nhật của Quỳnh Trần trong video. Theo như cô chia sẻ từ trước, ông xã cô không thích  xuất hiện trước máy quay và thường ăn riêng nếu cô làm video ẩm thực. Dù trước đó trong những video du lịch, ông xã Quỳnh Trần đã từng xuất hiện nhưng ở lần đầu tiên người đàn ông này ngồi ăn cùng vợ và con trai trước máy quay, khán giả đã vô cùng thích thú. 

Đang bị chỉ trích, YouTuber nội trợ hot nhất VN bất ngờ kiếm hơn 300 triệu/ngày? - 2

Ông xã Quỳnh Trần lần đầu đồng ý tham gia video trong lần cô làm bánh mì Việt Nam.

Cụ thể, trong video Quỳnh Trần JP làm món bánh mì Việt Nam cũng là lần đầu có ông xã tham gia, video này không chỉ nhanh chóng vào top thịnh hành YouTube mà còn đạt hơn 5,3 triệu view chỉ trong ít ngày. Hay trong video món bún đậu mắm tôm, dù chưa từng thử qua món này, ông xã Quỳnh Trần cũng đồng ý tham gia video. Với những biểu cảm lần đầu tiên ăn món ăn đặc trưng của Việt Nam từ người đàn ông này đã thu hút đông đảo người xem cùng nhiều bình luận tích cực ngay dưới video. Sau 5 ngày đăng tải, video này vẫn ở vị trí thư 8 tab thịnh hành với hơn 4,7 triệu view... Trước đó, các video trên kênh của Quỳnh Trần ở mức ổn định từ 1 triệu - 2 triệu view. 

Đang bị chỉ trích, YouTuber nội trợ hot nhất VN bất ngờ kiếm hơn 300 triệu/ngày? - 3

Đang bị chỉ trích, YouTuber nội trợ hot nhất VN bất ngờ kiếm hơn 300 triệu/ngày? - 5

Không nói chuyện trong clip, thậm chí biểu cảm lạnh lùng nhưng ông xã Quỳnh Trần lại gây chú ý đến người xem.

Sự xuất hiện của ông xã người Nhật đã mang lại hiệu ứng không ngờ cho kênh YouTube của Quỳnh Trần JP. Không chỉ được khán giả yêu thích trở lại, nhiều bình luận khen ngợi, ý kiến tích cực... mà những thống kê từ trang Social Blade còn cho thấy từ video có ông xã Quỳnh Trần tham gia, lượt view tăng ổn định, số người đăng ký kênh cũng tăng  nhanh chóng. Đặc biệt, chỉ trong ngày đăng tải clip có ông xã, ước tính Quỳnh Trần JP có thể được YouTube trả đến 15,8 nghìn USD ( hơn 360 triệu đồng).

Đang bị chỉ trích, YouTuber nội trợ hot nhất VN bất ngờ kiếm hơn 300 triệu/ngày? - 6

Từ clip có ông xã tham gia, kênh YouTube của Quỳnh Trần thu về những con số tăng đột biến.

"Ông xã chị còn cute hơn cả Sa nữa cả nhà ạ. Mong ông xã chị Quỳnh tiếp tục xuất hiện trên các video mới của chị", "Video nào có ông xã chị Quỳnh là lượt xem tăng nên thường xuyên cho ông xã vào chị ạ", "Xin lỗi cô Quỳnh nhưng con chỉ để ý mỗi 2 cha con thôi, papa với Sa tương tác với nhau đáng yêu quá trời", "Nhìn mặt chồng Quỳnh nghiêm túc nhưng thấy có nét duyên và hài hước, gia đình rất dễ thương"... là những bình luận người xem để lại dưới những video có ông xã Quỳnh Trần tham gia.