Đẳng cấp chiều con, Đỗ Mạnh Cường số 2 không ai số 1, bé chưa đầy 1 tuổi đã sở hữu loạt túi hiệu

Trên trang cá nhân, NTK Đỗ Mạnh Cường không ngần ngại chia sẻ: "Giờ Bố chỉ mong Mymy 18 tuổi nhanh nhanh để Bố đưa đi shopping hết đúng 18 tỷ." Cô bé MyMy chính là "con gái rượu" của NTK.

NTK Đỗ Mạnh Cường là ông bố đơn thân có nhiều con nuôi nhất Vbiz ở thời điểm hiện tại. Anh luôn coi các con là tài sản quý nhất và rất quan tâm, chăm chút về việc ăn mặc cho các con nên dù các bé còn nhỏ tuổi đã được Đỗ Mạnh Cường định hướng tiếp cận với thời trang.

Thường xuyên đồng hành cùng bố nuôi đến các sự kiện thời trang lớn nhỏ, MyMy không chỉ được diện các trang phục do chính bố nuôi thiết kế mà cô bé còn được sắm sửa nhiều mẫu túi hiệu dáng mini cực xinh mà ắt phái đẹp ai nhìn thấy cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ về độ chịu chơi của ông bố nuôi này.

Gần đây nhất, cô nhóc được bố Cường sắm chiếc túi Lady Dior "huyền thoại" với phiên bản mini xinh xắn có giá khoảng 105 triệu đồng!

Kế đến là chiếc túi Chunky Chain của thương hiệu Charles & Keith, giá chỉ 83USD - khoảng 1,9 triệu đồng.

Ngoài ra, công chúng còn từng thấy cô nhóc xách chiếc túi Jacquemus dòng Chiquito phiên bản mini, giá khoảng hơn 6 triệu đồng.

Ngoài MyMy, cô nhóc Linh Đan 4 tuổi cũng là một nguồn cảm hứng khác cho NTK Đỗ Mạnh Cường. Chính cô bé là nhân tố khiến anh nhận thấy tiềm năng ở dòng thời trang dành cho trẻ em. Linh Đan cũng là người mẫu nhí thể hiện hầu hết các thiết kế anh thực hiện.

Trong một vài khung hình, bé Linh Đan còn chinh phục giới mộ điệu khi khoe dáng với chiếc túi mini nằm trong BST Xuân-Hè 2020 của nhà mốt Chanel với tên gọi "Mini Vanity With Classic Chain". Chiếc túi này có giá hơn 36 triệu đồng!