Đẳng cấp "Không có gì ngoài tiền" của phu nhân CEO tương lai: Rất ít khi mua đồ hiệu, nhưng đã mua thì phải tậu cả lố

Thẳng thừng tuyên bố bản thân là đại gia của chính mình thì cũng đủ hiệu mức độ "chịu chơi" của Hương Giang là thế nào rồi đấy.

Siêu mẫu sành điệu nhất Vbiz xin gọi tên Minh Tú: Đi cách ly phải mặc đồ da báo, đeo kính râm "sống ảo" mới chịu

Từ sau khi đăng quang Hoa hậu và mới đây nhất là chuyện tình cảm với chàng trai Singapore Matt Liu, Hương Giang hiện tại đang một cái tên nổi nhất nhì Vbiz trong suốt thời gian gần đây. Với mật độ xuất hiện liên tục trên loạt sự kiện cũng như các gameshow truyền hình ăn khách, nàng hậu đã thu về cho mình khoản thù lao "khổng lồ" đến độ chính chủ cũng phải thốt lên: "Hương Giang không có gì ngoài tiền".

Và để có thể chi số tiền mà bản thân kiếm được một cách xứng đáng, nàng hậu đầu tư rất nhiều cho hàng hiệu. Những món đồ mà người đẹp sở hữu có giá từ vài trăm triệu, thậm chí là lên đến cho số vài tỷ đồng và dường như không có dấu hiệu dừng lại.

Bằng chứng là khi mới đây, Hương Giang làm dân tình phải nổ đom đóm mắt khi tậu cùng lúc 3 chiếc túi Hermes Birkin 3 màu khác nhau, 4 đôi giày cao gót điệu đà. Theo như cách nói của Hương Giang, cô đang chính là đại gia của cuộc đời mình và yêu bản thân một cách vô tư nhất.

Muôn kiểu thời trang "phát ngốt" của mỹ nhân Vbiz dưới cái nắng 40 độ

Té ngửa trước những cái "nhất" không tưởng của loạt mẹ bầu hot hit showbiz Việt

Trước đó, cô nàng còn tung loạt ảnh "thả thính" cực mùi mẫn với dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Hãy nhìn anh rồi nhìn em đi, sao anh lại như vậy?" khiến dân tình lại được phen đoán già đoán non. Đáng chú ý hơn, chỉ lên đồ làm vài tấm ảnh trong nhà, Hương Giang cũng đầu tư hẳn set đồ lên tới gần 600 triệu đồng.

Outfit đơn giản với giá trị "tiền tỉ" bao gồm áo khoác Chanel vải tweed khoảng 90 triệu đồng; quần jeans Burberry 10,5 triệu đồng và đôi giày Versace chiếm trọn khung hình lên tới 23 triệu đồng

Điểm nhấn của cả trang phục là bộ phụ kiện gồm set vòng cổ trị giá gần 70 triệu, đôi bông tai gần 10 triệu và chiếc túi Chanel sang xịn mịn có giá "ngã ngửa" gần 187 triệu

Tổng trị giá của cả set

Chị rất ít khi mua, nhưng đã mua là phải tậu một lô một lốc về mới đã

Một góc nhỏ trong tủ đồ "bạc tỷ" của nàng hậu

Chân dung nữ sinh sở hữu tỉ lệ vòng eo Barbie : đến số đo 53 của Ngọc Trinh, Thanh Hằng cũng phải "chào thua"