Đang livestream đấu tố với hơn 300k người xem cùng lúc, bà Phương Hằng bị quý tử làm nũng "Kênh YouTube của con chỉ mới có 1 người đăng ký!"

Sự dễ thương của con trai bà Phương Hằng khiến dân mạng yêu hết nấc.

MỤC LỤC [Hiện]

Đúng như lời hẹn ước, vào18h30 ngày hôm nay 25/5 bà Phương Hằng đã tiếp tục livestream seris "THÔI ĐỪNG DIỄN NỮA".

Gần đến giờ, hàng nghìn người đã "lót dép" hóng bà Hằng 1 cách vô cùng nhộn nhịp. Điều này khiến cho con số người đang xem nhảy chóng mặt, 1 phút tăng vài nghìn người. Và chỉ sau khoảng 30 phút, số người xem đã đạt ngưỡng hơn 300k cho tổng 2 kênh facebook (chưa kể youtube) của bà Hằng.

Trong lần livestream này, bà Phương Hằng đã cho con trai lên sóng. "Tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam" được mẹ ôm vào lòng và dạy nói những câu chào hỏi mọi người.

Cũng trong lần xuất hiện này, Hằng Hữu đã bộc lộ cảm xúc khi nhắc về ông Võ Hoàng Yên: "Ổng lừa đảo tới nỗi, người ta không bị câm ổng cũng chữa được, chữa thì đau gần ch.ết... Ban đầu con có cảm nghĩ ổng lừa đảo rồi... Con thấy cái tay của một người không thể chữa được bệnh... Con học con biết cái đó phản khoa học luôn... Nếu mà bị câm có nghĩa nó từ tế bào của mình sẵn không chữa được,... Trên TV người ta kêu tái tạo tế bào trong đó thôi!".

Những lời nói "cụ non" của chàng tỷ phú trẻ tuổi nhất Việt Nam khiến dân mạng phải ngạc nhiên. Không ngờ cậu bé như vậy mà đã có thể nói năng chín chắn, đàng hoàng như vậy.

Bên cạnh đó, Hằng Hữu cũng làm nũng mẹ rằng:''Kênh Youtube của con mới có 1 người đăng kí". Cậu bé còn nhờ mẹ ghim link kênh của mình dưới phần bình luận để được mọi người ủng hộ.

Hành động cậu bé tranh thủ ké live stream của mẹ khiến dân tình ngồi xem cũng cảm thấy phì cười. Sao lại có thanh niên "cơ hội'' như vậy chứ?

"Kênh của con lâu lâu con sẽ livestream về mẹ con. Kênh của con là Hằng Hữu Offical... Con sẽ gửi lên comment để mọi người đăng ký"

Đáp lại mong muốn của con, bà Nguyễn Phương Hằng giới thiệu thay con trai: "Cháu nó có nguyện vọng là mọi người đăng ký để đủ lượt đăng ký cháu nó sẽ live ở nhà với mẹ đó quý vị!". 

Cuộc hội thoại dễ thương giữa bà Hằng và con trai "quý tử": 

- Kênh của con được mấy người đăng ký rồi? 

- Kênh của con được 1 người đăng ký! 

- Vậy là còn thiếu 999 người đăng ký nữa hả? 

Đây là lần thứ 2 bà Hằng cho con trai lên sóng livestream. Trước đó, bà Hằng từng cho con trai lên sóng livestream vào ngày 1/5.