Đang livestream thì tuột váy lộ ngực, gái trẻ khiến dân mạng xôn xao bàn tán

Mặc dù cô đã ngay lập tức chỉnh đốn lại trang phục, thế nhưng giây phút hớ hênh của cô nàng đã được cư dân mạng ghi lại.

Thời buổi một mạng xã hội hàng ngàn hot girl như hiện nay, việc cạnh tranh, thu hút tương tác của người xem, lôi kéo người hâm mộ có thể khiến nhiều streamer bất chấp, chuyện gì cũng có thể làm.

Mới đây, để tăng tương tác, một streamer người Thái Lan đã diện một chiếc váy quây ngực màu đỏ rượu, khoe toàn bộ phần ngực đẫy đà, gợi cảm của mình trong khi livestream nói chuyện với mọi người.

Đang livestream thì tuột váy lộ ngực, gái trẻ khiến dân mạng xôn xao bàn tán - 1

Nội dung của livestream không có gì mới mẻ, streamer giới thiệu môi trường làm việc của mình, tuy nhiên cô nàng vẫn thu hút được lượng người xem không nhỏ nhờ nhan sắc và ngoại hình nóng bỏng của mình.

Đang livestream thì tuột váy lộ ngực, gái trẻ khiến dân mạng xôn xao bàn tán - 2

Phần đầu livestream khá suôn sẻ, hot girl Thái Lan vui vẻ giao lưu với mọi người, rất thân thiện trả lời các câu hỏi. Không lâu sau, do bất cẩn, chiếc váy quây gợi cảm bị tuột xuống, để lộ hoàn toàn ngực trần của cô nàng, khiến vô số người xem không khỏi choáng váng, thất thần.

Mặc dù hot girl người Thái đã ngay lập tức chỉnh đốn lại trang phục, thế nhưng giây phút hớ hênh của cô nàng đã được cư dân mạng ghi lại vào lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Sau khi những hình ảnh phản cảm của hot girl người Thái Lan bị lan truyền, rất nhanh đã nhận được sự chú ý của mọi người. Đa số đều khen ngợi nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng của cô nàng. Tuy nhiên cũng không ít người cho rằng, một màn hớ hênh phản cảm này là do nữ streamer cố tình tạo ra, nhằm tăng tương tác và độ nổi tiếng.

Nguồn: http://danviet.vn/song-tre/dang-livestream-thi-tuot-vay-lo-nguc-gai-tre-khien-dan-mang-xon-xao-b...Nguồn: http://danviet.vn/song-tre/dang-livestream-thi-tuot-vay-lo-nguc-gai-tre-khien-dan-mang-xon-xao-ban-tan-1031021.html