Đăng status kêu oan video cắt ghép, Khắc Tiệp tiếp tục bị dân tình "ném đá" vì vô trách nhiệm

Trên mạng xã hội Vũ Khắc Tiệp bị CĐM "ném đá" vì những lời nói chê bai khu cách ly là ngột ngạt, khó thở!.

Vũ Khắc Tiệp, Hà Vi, Châu Bùi, Thảo Tiên, H.N,... là những nghệ sỹ, người nổi tiếng tham dự sự kiện tuần lễ thời trang tại Pháp, Ý. Sau khi bệnh nhân số 17 H.N  dương tính với Covid-19 tại Trúc Bạch (Hà Nội) thì cơ quan chức năng đã yêu cầu các nghệ sỹ đã tham gia sự kiện thời trang tại hai quốc gia trên phải kiểm tra y tế để thực hiện các biện pháp phòng dịch phù hợp.

Trước đó, "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp cùng chân dài Hà Vi đã trở về Việt Nam từ 25/2, trước thời điểm dịch bùng phát.

Mặc dù, thời gian cách ly tại nhà của Vũ Khắc Tiệp đã qua, nhưng với diễn biến mới về tình hình COVID-19 tại Việt Nam, anh được yêu cầu cách ly thêm.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một clip chia sẻ về việc Vũ Khắc Tiệp không chịu hợp tác về việc đi cách ly. Thậm chí phải mất 3 tiếng đồng hồ mới mời được "Ông bầu" đến vùng cách ly, khi đến nơi Khắc Tiệp còn chê bai nơi cách ly ngột ngạt, khó thở.

"Từ tối qua đến giờ tôi đến đây tôi thấy rất ngột ngạt. Tôi nghĩ không bệnh đến đây bị bệnh đấy, vì nó khác hoàn toàn với cuộc sống của tôi ở ngoài", Vũ Khắc Tiệp bày tỏ. 

Vũ Khắc Tiệp tại khu cách ly

Sau khi clip được phát tán Vũ Khắc Tiệp tỏ ra vô cùng bức xúc. "Ông bầu" đăng tải lên trang cá nhân cho rằng đoạn clip là bị cắt ghép không đúng sự thật, cố tình dàn dựng để làm xấu hình ảnh của Khắc Tiệp.

Mặc dù lên tiếng giải thích, nhưng Khắc Tiệp vẫn nhận vô số chỉ trích từ cộng đồng mạng cho rằng "ông bầu" đang biện minh cho những lời nói của mình trước đó nhằm mục đích gây sự chú ý.

"Cái video ông nói to nói rõ rành rành thế kia mà bảo ghép cũng chán, ai ghép được quả clip xịn thế ạ, lo cách ly đi lắm chuyện".

"Anh có thể hợp tác chút được không, người ta cách ly anh để phòng dịch, hiện giờ dịch bệnh phức tạp, mà người ta giữ anh lại làm gì vừa tốn tiền vừa tốn chỗ, anh cứ ngoan ngoãn ở đó cho dân nhờ ạ, cứ quạo lại lên gì nói anh ý thức kém lại tự ái".

"Sao anh không nói luôn chuyện xe cấp cứu và người xuống đưa anh đi cách ly anh đi ra khỏi nơi cư trú. Rồi sau đó anh điện thoại lại nói muốn đi cách ly. Xe và mọi người xuống lại thì phải đợi anh 2h đồng hồ a mới chịu lên xe đi. A nên kể chi tiết hơn để mọi người biết nhé"

Cư dân mạng bình luận

Xem thêm: Vũ Khắc Tiệp chê khu cách ly ngột ngạt, bác sĩ lên tiếng: "Người này không tuân thủ quy định cách ly tại nhà"