Đang yên đang lành, chàng trai bất ngờ bị người yêu cũ nhắn tin đòi lại quà với lý do "em sắp lấy chồng, cần tiền"

Cảm thấy quá nhục nhã, anh chàng gửi lại quà kèm tiền mừng người yêu cũ sắp cưới. 

 

Chuyện chia tay đòi quà đã không còn xa lạ với cộng đồng mạng nhưng chuyện người yêu cũ "xa lắc xa lơ" bỗng nhắn tin đòi quà vì thiếu tiền cưới chồng thì xưa nay lại hiếm. Chẳng vậy mà ngay khi nhận được tin nhắn đòi quà từ người yêu cũ chàng trai quá bất ngờ và lập tức chia sẻ lên mạng xã hội. 

Cụ thể chàng trai chia sẻ, người bạn gái cũ nhắn tin đòi anh này chuyển khoản lại số tiền mà cô đã mua quà tặng lúc cả 2 còn yêu nhau. Ban đầu, tưởng bạn gái cũ trêu đùa nên anh nói chuyện khá thoải mái, ai ngờ cô đòi lại số tiền mua chiếc đồng hồ 3,8 triệu đồng thật. Vì không tưởng tượng được sẽ có ngày hôm nay nên anh cảm thấy nhục nhã ê chề.

Cô nàng không ngần ngại nhắn tin cho người yêu cũ đòi quà... lấy chồng. Ảnh chụp màn hình.

Tài khoản H.D.T hụt hẫng tâm sự: 'Anh em đừng bao giờ nhận quà tiền triệu từ người yêu tặng. Giờ chia tay, quà quy ra tiền, mình sẵn sàng trả lại cả quà và tiền. Mình chưa bao giờ nhục nhã như bây giờ mọi người ạ!'.

Kèm với dòng than thở của mình, anh chàng tên T. còn chia sẻ thêm đoạn chụp màn hình cuộc hội thoại giữa anh và người yêu cũ. Theo đó, cô gái nói trên ngay khi nhắn tin cho người cũ đã không vòng vo mà vào thẳng vấn đề muốn đòi quà để cưới chồng. Thậm chí, cô còn hồn nhiên nhắc lại kỷ niệm ngày còn yêu nhau nhưng phút sau đã tạt gáo nước lạnh vào người cũ.

'Em có nói sau này chia tay sẽ đòi lại quà, anh còn trêu sẽ không trả nhưng giờ quy ra tiền mặt trả em. Số tài khoản em đã gửi cho anh rồi đó!', cô gái tên B.T.T viết. Đáp lại, anh chàng thẳng thắn viết: 'Anh sẽ trả lại tất cả cho em, cả đồng hồ và thêm tiền mừng'.

Ngay khi nhắn tin cô nàng vào thẳng vấn đề muốn đòi lại số tiền mua chiếc đồng hồ 3,8 triệu đồng ngày còn yêu. 


Với lý do 'cần tiền lấy chồng'

Cuối cùng anh chàng quyết định trả lại cả tiền lẫn đồng hồ kèm tiền mừng đám cưới.

Câu chuyện bi hài này sau khi được chia sẻ đã nhận về vô số bình luận ngao ngán của cư dân mạng về cách hàng xử của cô gái. 

'Bạn gặp đúng người 'hãm' thôi chứ chẳng có ai như vậy, đang yêu nhau nói ráo trước chia tay đòi quà. Trả lại hết cho người ta không mình mang tiếng, coi như bài học để đời bạn à', tài khoản V.A.B an ủi.

Tài khoản Đ.Đ.T gay gắt hơn: 'Đã nói quy ra tiền thì bạn bán đồng hồ đi, được bao nhiêu mang trả thôi. Đòi như thế này trước tặng làm gì, đúng là quá dơ, bạn không có gì phải nhục nhã cả'.

Bên cạnh đó, dân mạng cũng không quên an ủi chàng trai khi bỗng dưng lại bị người yêu đào lại chuyện cũ để đòi quà. 

 

Từ chối lời tỏ tình của cô bạn thân, chàng trai "đứng hình" khi cô nàng bất ngờ kết hôn với anh trai sinh đôi mình để trả thù