Danh ca Chế Linh bị chồng Thanh Tuyền nổi cơn ghen tuông vác súng đi tìm: Sự thật ngỡ ngàng

Sau nhiều năm bị đồn đoán, danh ca Chế Linh đã lên tiếng về ồn ào này.

Mới đây, khi tham gia với tư cách khách mời của chương trình "The Jimmy show", danh ca Chế Linh đã chia sẻ nhiều câu chuyện về cuộc sống và sự nghiệp của mình.

Danh ca Chế Linh bị chồng Thanh Tuyền nổi cơn ghen tuông vác súng đi tìm: Sự thật ngỡ ngàng - 1

Trong sự nghiệp làm nghệ thuật của mình, danh ca Chế Linh cho biết, ông song ca thành công nhất với Thanh Tuyền: "Khi tôi đã nổi tiếng 3, 4 năm rồi, Thanh Tuyền từ Đà Lạt về và được anh Nguyễn Văn Đông sau khi nhận Thanh Tuyền mới đưa tới nhà nhạc sĩ Mạnh Phát để luyện thêm.

Anh Mạnh Phát khi ấy có nhắn tôi, "chú tới nhà anh xem con gà mái này gáy hay lắm". Tôi tưởng thật nên tới nhà anh ấy hỏi con gà mái đâu. Anh ấy chỉ vào Thanh Tuyền và nói "con gà mái đây". Lúc đó, tôi bất ngờ".

Đó cũng là khi danh ca Chế Linh gặp Thanh Tuyền: "Không hề giống ca sĩ gì, không sửa soạn gì luôn". Ông tự than: "Cô này mới ra nghề, chẳng biết hát có hay hay không. Nếu hát hay thì đỡ cho mình, còn không hay thì kéo mình đi xuống luôn. Tôi đã xấu trai rồi, cô này cũng không được đẹp gái mấy, nên hát mà không hay nữa thì chết".

Cho đến khi Thanh Tuyền thử giọng, danh ca Chế Linh mới ngã ngửa: "Sự nghiệp của tôi gắn liền với Thanh Tuyền từ đó. Mọi thứ đều có số hết. Thanh Tuyền có đi hát với ai chăng nữa khán giả cũng không thể quên được Chế Linh này. Ngược lại, tôi có hát với cô nào đẹp đến mấy, người ta cũng không thể quên được Thanh Tuyền".

Danh ca Chế Linh bị chồng Thanh Tuyền nổi cơn ghen tuông vác súng đi tìm: Sự thật ngỡ ngàng - 2

Chế Linh và Thanh Tuyền trở thành cặp song ca ăn ý trên sân khấu

Ông cũng cảm thấy vô cùng may mắn vì được đông đảo khán giả yêu mến, dành tình cảm. Vì thế, ông và ca sĩ Thanh Tuyền không ngừng tập luyện để ngày càng hoàn thiện hơn, có trách nhiệm với khán giả và những người yêu mến ông: "Tôi với Thanh Tuyền lúc nào cũng phải tập, tập kinh khủng, tập còn hơn ngày xưa nữa. Càng lớn tuổi chúng tôi càng phải tập nhiều. Chúng tôi tập vì khán giả. Nếu không còn khán giả nữa thì có tập cũng chẳng để làm gì. Một khi còn khán giả là phải tập để ra sân khấu không làm khán giả phật ý, không bị chới với. Đó là cách chúng tôi tri ân khán giả. Chúng tôi cũng phải có những cách giữ gìn sức khỏe bản thân mình".

Tuy nhiên, khi Thanh Tuyền đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì chồng không cho cô đi hát nữa. Danh ca Chế Linh lại chới với và phải tìm bạn nữ song ca mới: "Một ngày nọ, tôi đến phòng trà của Bảo Thu thì được nghe chị em Thanh Tâm, Thanh Mai hát. Tôi thích quá mới hỏi Bảo Thu "tôi bắt một trong hai cô gái này được không".

Bảo Thu đồng ý, nhưng bảo: "Nếu muốn bắt nhỏ này thì phải hỏi ông già bà già nó vì họ bên công giáo. Hơn nữa, chúng còn nhỏ, còn con gái nên họ không cho đi hát bừa bãi".

Tôi phải đến gặp bố mẹ hai cô đấy, trình bày cặn kẽ rằng hãng đĩa đang cần, hai em lại hát rất tốt, còn tôi cũng có vợ rồi. Tôi còn hứa: "Bác đừng ngại, con lo được cho em".

Từ đó, tôi có Thanh Tâm song ca cùng mình, và đưa tên tuổi Thanh Tâm nổi lên. Tôi và Thanh Tâm hát với nhau nhiều ca khúc như Mai lỡ mình xa nhau, Đoạn cuối tình yêu..."

Danh ca Chế Linh bị chồng Thanh Tuyền nổi cơn ghen tuông vác súng đi tìm: Sự thật ngỡ ngàng - 3

Sau nhiều năm đi hát, cặp đôi đình đám vẫn khiến khán giả thổn thức bởi những bài tình ca buồn

Khi Thanh Tâm đang nổi như cồn thì chồng Thanh Tuyền lại cho cô đi hát lại. Danh ca Chế Linh rất băn khoăn không biết làm cách gì để khán giả có thể nhớ lại Thanh Tuyền. Vì thế, ông liền nghĩ ra một scandal: "Tôi cho người tung tin rằng chồng Thanh Tuyền vì ghen mà cầm súng đi tìm tôi. Từ đó, một số người đồn đại theo, dựng lên sự việc như thật, khiến ai cũng tưởng thật. Chỉ có những người thân thiết mới biết tôi và chồng Thanh Tuyền vẫn ngồi nhậu với nhau ở Bùi Viện.

Nói chung, tôi làm gì cũng để có chỗ đứng của mình. Scandal mà bừa bãi là không nên, nhưng tôi dựng câu chuyện này ra cũng không phải để lừa gạt khán giả.

Tôi dựng ra câu chuyện này chỉ để khán giả chú ý lại vào Thanh Tuyền sau một thời gian dài vắng bóng. Khán giả thương tôi và Thanh Tuyền nên nghe câu chuyện này chắc chắn sẽ chú ý".