Đanh đá như Phạm Thoại cũng bị "nóc nhà" trị như thường, nhan sắc bạn gái xinh đẹp hết nấc

Tình cảm 3 năm mặn nồng cũng là kỷ niệm đáng nhớ của cặp đôi.

Phạm Thoại là gương mặt khá nổi trên mạng xã hội với hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Những video trên kênh TikTok của anh chàng có đến hàng chục nghìn view. Với hình ảnh đa dạng khi thường xuyên giả gái và có phát ngôn "trả treo" gây sốc, không ít người tò mò về đời sống riêng tư của Phạm Thoại.

Phạm Thoại khoe hình ảnh thân mật cùng người yêu

Nếu ai thường xuyên theo dõi chắc hẳn biết, nam TikToker đã đăng tải đoạn video ngắn ghi lại cảnh thân mật với bạn gái. Anh đính kèm dòng trạng thái: “Tao có vợ rồi, chúng mày đừng thả thính tao nữa”. Trong video, anh đến thăm nhà bạn gái và cả 2 không ngần ngại ôm nhau thắm thiết. Phạm Thoại trông cực kì hạnh phúc và cười tươi rói khi ôm bạn gái vào lòng.

Phạm Thoại và người yêu đã đồng hành với nhau khá lâu

Khoảnh khắc hạnh phúc của cả 2 khiến nhiều người ngưỡng mộ

Đoạn video ngắn vừa đăng tải nhưng đã thu về hơn 1 triệu lượt xem. Phía dưới phần bình luận, cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng trước hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi. Một số người còn tiết lộ, thực chất Phạm Thoại đã có người yêu khá lâu, cặp đôi còn từng đăng ảnh hạnh phúc, công khai mối quan hệ.

Người yêu của Phạm Thoại xinh xắn và đáng yêu

Cô đang làm việc nhà thì anh tới thăm

Được biết, cô gái trong ảnh cũng là một TikToker nổi tiếng khi sở hữu lượt xem lớn. Cô là Nguyễn Thị Thanh Vân (21 tuổi, quê Bắc Giang). Trước đây, cô từng chia sẻ ảnh chụp chung với Phạm Thoại và ngay lập tức nhận về sự chú ý lớn của dân mạng.

Cô còn khá trẻ và là TikToker nổi tiếng

Thanh Vân và Phạm Thoại đã có thời gian yêu khá lâu, từ năm 2019. Thời gian sau khoảng 1 năm yêu nhau, cặp đôi có gặp trục trặc về tình cảm nên ít khi liên lạc. Tuy nhiên, 2 người đã bình tĩnh để giải quyết vấn đề. Vân chia sẻ: “Anh ấy đã từ Hải Phòng lên Hà Nội, sau đó gặp và xin lỗi mình. Sau khi lắng nghe và chia sẻ, cả 2 đã có những suy nghĩ tích cực về đối phương”. Trong cuộc tình này, cô nàng cho biết bạn trai tâm lí và thường bị mình bắt nạt.

Cô từng chia sẻ hình ảnh thân thiết bên anh

Cô khá độc lập và được Phạm Thoại giúp đỡ nhiều

Sở hữu ngoại hình xinh xắn nên Vân được mọi người yêu thích, có lượng theo dõi khá lớn cả trên TikTok lẫn Facebook. Vốn sống xa nhà nên cô cũng đôi chút thiếu thốn tình cảm của gia đình. Trong khoảng thời gian này, người luôn ủng hộ cô chính là bạn trai Phạm Thoại. Anh luôn bên cô những lúc khó khăn nhất.

Hiện tại, chuyện tình của 2 người được mọi người ủng hộ khá nhiều và chờ mong ngày về chung nhà. Trước phản ứng của cư dân mạng, Phạm Thoại trả lời bình luận với tâm thế vui vẻ, thoái mái.

Khoảng thời gian yêu 3 năm cũng đủ để chứng minh được sự chân thành cũng như mối quan hệ bền chặt của họ.