Danh hài Quang Tèo chia sẻ về khối tài sản thật ở tuổi 60

Sao Việt khoe biệt thự: Mr. Đàm đòi đập đi xây mới nếu ai chê, Lý Nhã Kỳ "đi lạc" vì rộng quá

Là một danh hài nổi tiếng tại đất Bắc nên Quang Tèo luôn nhận được sự quan tâm của khán giả. Tiết lộ của anh về căn biệt phủ đang ở khiến nhiều người ngưỡng mộ về khối tài sản mà anh đang nắm giữ. 

NSƯT Quang Tèo (Nguyễn Tiến Quang) sinh năm 1962. Anh công tác tại Nhà hát kịch Quân đội gần 30 năm nay và đang mang hàm Thượng tá. Trong suốt thời gian tham gia nghệ thuật,  Quang Tèo tham gia khá nhiều vai diễn như vai Phó Sung trong “Ấp sậu lúc hoàng hôn” (tác giả, đạo diễn: Tạ Xuyên), vai Thông trong “Quán vắng” (Tác giả, đạo diễn: Tạ Xuyên), vai Bền trong “Thời gian không im lặng” (Tác giả, đạo diễn: Tạ Xuyên),…

Trái ngược với những vai diễn nông dân, nghèo khổ của anh, ngoài đời, nam danh hài có cuộc sống giàu sang, xung túc, thậm chí Quang Tèo còn được mọi người mệnh danh là danh hài giàu nhất đất Bắc với biệt phủ rộng lớn, xe sang tiền tỷ…

"Cát-xê của tôi không cao bằng nhiều nghệ sĩ hài khác như anh Xuân Hinh hay Xuân Bắc, Tự Long, Chiến Thắng, Vượng Râu. Nhưng được cái tôi đi diễn đều, có thể nói là dày show. Được đi diễn nhiều là niềm hạnh phúc với tôi rồi" - Quang Tèo tiết lộ.

Có thể thấy, do chăm chỉ làm việc cộng với chi tiêu tiết kiệm mà sau nhiều năm tháng vất vã Quang Tèo đã tậu cho mình khối tài sản được nhiều người mong ước. 
Cụ thể, năm 2016, Quang Tèo tậu được căn nhà có giá hơn 7 tỷ đồng, rộng rãi  khoảng 170m2 tại khu Mỹ Đình, Hà Nội. Căn nhà nằm trong một khu đô thị sang trọng, điều kiện an ninh nghiêm ngặt. Các dịch vụ vui chơi, giải trí như bể bơi, sân tennis… đều có đầy đủ.

Ngoài hai căn hộ ở Hà Nội, Quang Tèo còn có một trang trại ở ngoại ô, tại Đồng Trúc, Thạch Thất, Hà Nội. Anh xây dựng căn nhà này với nhiều tâm huyết. Đây là nơi anh thường kéo anh em về xả stress, gia đình chọn làm nơi nghỉ ngơi. Khu vườn được nam nghị sĩ trồng nhiều cây cảnh, cây ăn quả, anh nuôi cả chim, thú, cá để thỏa mãn thú vui điền viên. Khi được hỏi về giá trị căn nhà ngoại ô, Quang Tèo ngần ngại, ước chừng gần 3 tỷ đồng.

Chia sẻ lý do lựa chọn mảnh đất ngoại thành Hà Nội, Quang Tèo hóm hỉnh trả lời: "Cái nhà vườn ở Thạch Thất mà mọi người hay nhắc đến, nói cho "oai" thế nhưng là do fan hâm mộ của tôi đồng ý đổi ngang. Họ đồng ý lấy cái xe ô tô xoàng của mình, còn tôi thì lấy căn nhà vườn đó. Ngày đó, tài sản này giá chỉ 200 triệu đồng".

Vào đầu năm 2018, Quang Tèo gây bất ngờ cho nhiều người khi đăng tải hình ảnh chiếc xế hộp trị giá khoảng 1 tỷ đồng mà chính mình vừa tậu được. Chưa đầy 1 năm sau, "đại gia chân đất" đã tự thưởng cho mình một chiếc xe khác thuộc hiệu Fortuner để thay cho chiếc xe cũ.  Được biết, đây là chiếc Fortuner thứ 3 và là chiếc xe thứ 9 mà nam diễn viên từng sở hữu từ trước tới nay.

Khi được hỏi về việc nhiều người đồn bản thân là người giàu nhất làng hài phía Bắc, anh trải lòng rằng đến 60 tuổi mới có được chút thành tựu, so với người khác thì mình có là gì. Anh nói: “Có nghệ sĩ tậu nhà vài chục tỷ, còn cả trang trại rộng lớn nữa. Người ta sở hữu nhiều nhà. So với họ, tôi có là gì đâu? Mảnh đất này hồi xưa tôi mua mới có 250 triệu đồng một sào. 60 tuổi mới xây được nhà, vất vả lắm ấy chứ! Nếu tôi còn trẻ mà sở hữu tài sản như thế thì hãy khen, còn đằng này, tôi đã 60 tuổi rồi”.

Suốt nhiều năm qua, Đàm Vĩnh Hưng sinh sống cùng người thân trong căn biệt thự có trị giá 3 triệu USD (hơn 60 tỷ đồng - pv) ở đường Thất Sơn, quận 10, TP.HCM.

Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]