Đào Bá Lộc bắt trend "đập hộp", tưởng hàng hiệu đắt tiền ai ngờ là BST búp bê nhìn mà "hốt hoảng"

Đào Bá Lộc mới chỉ khui một nửa bộ sưu tập búp bê mới mua mà đã la liệt thế này.

Đào Bá Lộc là một trong những sao hiếm hoi của showbiz Việt không ngại bày tỏ niềm đam mê với búp bê. Tuy không phải hàng hiệu giá khủng như các BST khác nhưng BST đặc biệt này của Đào Bá Lộc lại có sức công phá khủng khiếp, vì nó gắn liền với tuổi thơ của bất cứ ai. Cho dù tổng giá trị thực chỉ có vỏn vẹn khoảng 10 triệu đồng, nhưng công sức và thời gian sưu tập mới là thứ đáng để nói tới.

Được biết không chỉ sắm những cô búp bê Barbie gắn liền với tuổi thơ, Đào Bá Lộc còn thiết kế hẳn 1 BST "high fashion" cho những nàng thơ đặc biệt này. Búp bê nhỏ tuổi nhất được sản xuất khoảng vào 2004-2005 (tính đến nay cũng đã 15-16 tuổi). Mỗi em búp bê đều gắn liền với nhiều kỷ niệm thời thơ ấu của Đào Bá Lộc: nào là đạp xe đạp đi mua, nói dối gia đình để mua búp bê, nhặt catalog của các em búp bê để về ngắm nghía,...

"Hôm nay Bi sẽ đập hộp các em "muse" Barbie với tổng giá trị lên tới "chục triệu" nhen

Mở hàng sẽ là bộ sưu tập "high-fashion" do NTK Đào Bá Lộc đo ni đóng giày riêng cho các nàng "muse" ở nhà

Tiếp theo là màn "đập hộp" các em búp bê Barbie nhỏ tuổi nhất trong BST Barbie của Lộc nhen. Em nhỏ tuổi nhất được sản xuất khoảng vào 2004-2005 ( tính đến nay 15-16 tuổi),

Mỗi em búp bê đều gắn liền với nhiều kỉ niệm thời thơ ấu của Đào Bá Lộc: nào là đạp xe đạp đi mua, nói dối gia đình để mua búp bê, lụm catalog của các em búp bê để về ngắm nghía,...

Đối với Lộc bao nhiêu ưu phiền đều sẽ tan biến khi Lộc được chơi với mấy em "muse" búp bê ♥

Trong clip Lộc sẽ chỉ khui hàng 1 nửa thôi, còn 1 nửa còn lại sẽ hẹn các bạn vào clip tới nhé!"

 Không còn là gương mặt xa lạ với người hâm mộ Việt, sau hoạt động âm nhạc tích cực với những bản hit Đơn phương, Vì, Từng, Chờ ngày nắng lên, Thanh xuân,... Bên cạnh những sản phẩm âm nhạc, trang YouTube cá nhân của Đào Bá Lộc còn chia sẻ những clip làm đẹp, chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống của anh. 

"Trai thì Bi hông mê, tại Bi không thiếu, nhưng Barbie thì mê xỉu. Đã từng quá mê đến mức tưởng tượng sẽ cướp búp bê tại nhà sácc. Nhưng may quá đã không dại dột như vậy. Hình như hồi nhỏ mê cái gì mà thiếu thốn là lớn lên vẫn mê, mê tới già phải không mọi người", ca sĩ viết trên facebook cá nhân. 

Dù giá trị không quá lớn, nhưng BST này lại có giá trị tinh thần không nhỏ, Đào Bá Lộc cũng chia sẻ khi tâm trạng không tốt, những con búp bê khiến anh chàng cảm thấy dễ chịu hơn.

Dù không đắt đỏ, đồ hiệu đắt giá như Ngọc Trinh hay những "yêu nữ hàng hiệu" khác nhưng video "đập hộp" búp bê của ca sĩ cũng nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Anh chàng dành tình yêu đặc biệt cho những mẫu búp bê có "tuổi đời" trên 10 năm, được biết giọng ca Vì đã mất một thời gian dài để có đủ những mẫu búp bê này. 

Toàn cảnh bộ sưu tập đặc biệt hơn 100 con búp bê đã được giọng ca Đơn phương chia sẻ trong video trước. Tất cả những bộ cánh của búp bê đều do chính tay Đào Bá Lộc thiết kế, may đo. 

BST đặc biệt được Đào Bá Lộc hết sức nâng niu.