Đào Bá Lộc tuyên bố với anti-fan: "Nếu đối đáp trực tiếp thì không còn răng để về nhà ăn cơm đâu"

Đào Bá Lộc tuyên bố với antifan rằng đây là đặt câu hỏi gián tiếp chứ trực tiếp thì không còn răng để về ăn cơm đâu.

Đào Bá Lộc nổi lên từ cuộc thi The Voice. Nam ca sĩ được biết đến nhờ giọng hát khá mượt mà và ngoại hình có phần nữ tính. Trên facebook cá nhân của Đào Bá Lộc thường rất chăm tương tác với người hâm mộ của mình bởi nam ca sĩ rất thông minh trong việc trả lời những câu hỏi khó. 

Nhiều fan coi thời gian Đào Bá Lộc livestream trên facebook là cơ hội để trao đổi thẳng thắn với anh chàng về các vấn đề về làm đẹp nhưng đôi khi cũng công kích anh. Tuy nhiên, mới đây, Đào Bá Lộc thẳng thắn bày tỏ những quan điểm của mình. Giọng ca Thanh xuân bất ngờ tuyên bố với anti-fan "đây là đặt câu hỏi gián tiếp chứ trực tiếp thì không còn răng để về ăn cơm đâu".

Điều gì đã khiến Đào Bá Lộc trở nên căng thẳng như vậy?

Trước đó, trong livestream mới nhất, Đào Bá Lộc cũng có một phần trả lời khá gay gắt với câu hỏi "Khi nào định phẫu thuật chuyển giới?". Nếu như nhiều người nổi tiếng khác, khi bị hỏi quá 'khiếm nhã' thường lựa chọn việc chặn facebook thì Đào Bá Lộc lại thẳng thẳng đáp trả. Anh nói "Có một vài đứa cô hồn, tháng 7 chưa tới mà các bạn đã xổng chuồng lên rồi". 

Hình ảnh ngày càng nữ tính, gây tranh cãi của Đào Bá Lộc.

Theo Yan