Đạo diện Nguyễn Quang Dũng "bạc đầu" khi bạn gái kém 11 tuổi liên tục diện phong cách gợi cảm

Ở tuổi 34, Nữ ca sĩ Bùi Lan Hương theo đuổi phong cách gợi cảm, cô cũng sở hữu body cuốn hút, khuôn mặt xinh đẹp cá tính khán giả không khỏi trầm trồ. 

Mới đây, ca sĩ Bùi Lan Hương đã chia sẻ lên trang cá nhân loạt hình ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Đây cũng là động thái chính thức công khai chuyện tình cảm sau 3 năm hẹn hò của nữ ca sĩ cùng vị đạo diễn nổi tiếng.

Ngay khi vừa chia sẻ chuyện hẹn hò, cặp đôi đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè trong giới showbiz như nhạc sĩ Huy Tuấn, diễn viên Tiến Luật, MC Đức Bảo... Bên cạnh đó, không ít khán giả tỏ ra bất ngờ về chuyện hẹn hò của cặp đôi này.

Nói đến Bùi Lan Hương, khán giả sẽ nhớ ngay hình ảnh nữ ca sĩ xinh đẹp, sở hữu giọng hát đầy ma mị và những ca khúc nổi tiếng của cô phải kể tên như Ngày Chưa Giông Bão, Mặt Trăng, Mê Muội... Về trình độ chuyên môn, Bùi Lan Hương từng tốt nghiệp khoa Thính phòng/Opera tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Ngoài giọng ca ma mị, nữ ca sĩ sinh năm 1989 còn sở hữu body rất cuốn hút và khuôn mặt cá tính. Trên sân khấu, bạn gái của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thường chọn cho mình những trang phục gợi cảm, khoe đường cong bắt mắt.

Đời thường, Bùi Lan Hương cũng chọn trang phục tôn được dáng vóc nhiều nhất có thể. Nữ ca sĩ "đốt mắt" người xem với nhiều set đồ cá tính, nổi loạn.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ không ngần ngại khoe nét gợi cảm qua những thiết kế bikini, đồ bơi khoét hông cao.

Đặc biệt, cô có hình xăm hình đôi cánh hai bên đùi bằng mực đỏ. Chất mực không đậm nên người nhìn có cảm giác mờ ảo, ẩn hiện. Hình ảnh này khiến khán giả liên tưởng đến tên album Thiên Thần Sa Ngã Bùi Lan Hương từng ra mắt năm 2018.

Bước chân vào làng nhạc Việt hơi muộn nhưng Lan Hương nhanh chóng tỏa sáng nhờ giọng hát ma mị, cuốn hút. Bùi Lan Hương là thủ khoa đầu vào và là á quân đầu ra tại Học viện Âm nhạc Quốc gia. Bởi vậy cô được học bổng sang Singapore học.

Tại Singapore cô theo học nhạc Jazz và học thêm về âm thanh, phối khí, nhạc điện tử,... Bùi Lan Hương tự sáng tác và tham gia sản xuất hầu hết các ca khúc mà cô hát. Cô nổi lên từ chương trình Sing my song - Bài hát hay nhất mùa thứ hai với hàng loạt bản nhạc mang phong cách dream pop. Cô được nhạc sĩ Lê Minh Sơn mệnh danh là nữ hoàng nhạc dream pop của Việt Nam.

Ngoài ca hát, Bùi Lan Hương còn tham gia diễn xuất với vai cô giáo Thảo Trang trong bộ phim "Glee" và vai Khánh Ly trong phim điện ảnh "Em và Trịnh".